Quảng cáo

Ronaldo lên tiếng về việc đánh bại Messi trong trận chung kết World Cup

Thứ ba, 20/12/2022 06:22 AM (GMT+7)

Argentina của Lionel Messi đang ăn mừng chức vô địch World Cup sau khi đánh bại Pháp trong trận chung kết, trong khi Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo bị loại ở tứ kết.

Nghe nội dung bài viết

Qatar 2022 được coi là kỳ World Cup cuối cùng của hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mà thế giới bóng đá đã sản sinh đó là Messi và Ronaldo.

Ronaldo lên tiếng về việc đánh bại Messi trong trận chung kết World Cup 233876
Messi đã giúp Argentina vô địch World Cup một cách đầy thuyết phục. Ảnh: GETTY

Nhưng trong khi Messi đang trên đỉnh cao của thế giới với chiếc cúp vàng danh giá thì Ronaldo lại có một giải đấu cực kỳ thất vọng khi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và bị loại tức tưởi ở tứ kết trước Ma Rốc.

Mới đây, cuộc phỏng vấn gây chấn động của Ronaldo với Piers Morgan trước thềm World Cup đã được người hâm mộ bóng đá nhắc lại, trong đó gần cuối cuộc trò chuyện với Morgan, chân sút 37 tuổi được hỏi: "Vậy còn ý tưởng này thì sao? Bạn vào chung kết World Cup, Bồ Đào Nha gặp Argentina; bạn ghi hai bàn, Messi ghi hai bàn. Phút bù giờ cuối cùng bạn hoàn thành cú hat-trick của riêng mình... đó có phải giấc mơ không?"

Sau một hồi suy nghĩ, Ronaldo cười toe toét và đáp: "Quá tuyệt vời".

Trớ trêu thay, kịch bản đó đã không xảy ra với siêu sao người Bồ, mà là đối với một chân sút cự phách khác - Kylian Mbappe. Nhưng cuối cùng, cú hat-trick của tiền đạo người Pháp vẫn không thể chiến thắng được tinh thần thi đấu quật cường của những vũ công Tango.

Ronaldo lên tiếng về việc đánh bại Messi trong trận chung kết World Cup 233877
Ronaldo bị rời sân trong nước mắt sau khi bị loại ở tứ kết. Ảnh: GETTY

Giờ đây, nhiều người cảm thấy cuộc tranh luận về cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử giữa Ronaldo và Messi đã kết thúc ngay khi trọng tài nổi hồi còi khép lại trận chung kết World Cup 2022.

Lionel Messi với chiếc cúp vàng đã hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ trong sự nghiệp lẫy lừng của mình và khẳng định cho vị thế cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử làng túc cầu.

Niềm vui của người hâm mộ Argentina dường như được nhân đôi sau khi El Pulga tuyên bố sẽ không giã từ sự nghiệp ĐTQG và tiếp tục thi đấu với cương vị của một nhà vô địch.

Messi dính 'lời nguyền' tai hại trước trận chung kết World Cup 2022

Video bàn thắng Argentina 3-3 Pháp (PEN 4-2): Vinh quang Messi, nhà vua thế giới

Barcelona tri ân Messi sau chức vô địch World Cup (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT