Quảng cáo

Messi chính thức phá bỏ 'lời nguyền đáng sợ' tại World Cup 2022

Thứ hai, 19/12/2022 16:03 PM (GMT+7)

Cuối cùng thì sự đen đủi nổi tiếng mà nam rapper Drake đem lại cho các cầu thủ bóng đá đã bị Lionel Messi phá bỏ sau trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, người hâm mộ của Lionel Messi nói riêng và Argentina nói chung đã rất lo lắng khi nam rapper đình đám người Canada - Drake ủng hộ đội bóng xứ Tango chiến thắng trong trận chung kết World Cup tại Qatar.

Messi chính thức phá bỏ 'lời nguyền đáng sợ' tại World Cup 2022 233722
Drake đã ủng hộ Argentina chiến thắng trong trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: Internet

Sở dĩ, người hâm mộ cảm thấy như vậy là bởi trong quá khứ, Drake luôn nổi tiếng với việc ủng hộ đội bóng hay cầu thủ nào thì vận đen ngay lập tức đeo bám đội bóng và cầu thủ đó.

Drake trước đó đã đăng một bức ảnh về phiếu cược của mình lên Instagram cho thấy số tiền đặt cược khổng lồ dành cho đội bóng Nam Mỹ. Tiếp đó, trong một đoạn clip ngắn lan truyền trên mạng xã hội, Drake, mặc áo đấu của Napoli, nói: "Tôi tin Argentina sẽ hạ Pháp. Đó sẽ là một sự rung cảm". Tất cả những điều trên đã ám chỉ cho việc Argentina sẽ gặp xui xẻo trong trận chung kết.

Trong quá khứ, nhiều ngôi sao thể thao nổi tiếng khác, bao gồm Anthony Joshua, Charles Leclerc, Sergio Aguero, và Paul Pogba đều đã phải chịu những thất bại nặng nề trong các sự kiện lớn ngay sau khi chụp ảnh với Drake.

Messi chính thức phá bỏ 'lời nguyền đáng sợ' tại World Cup 2022 233723
Những cầu thủ nổi tiếng luôn gặp phải vận xui mỗi khi được Drake ủng hộ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cuối cùng thì "lời nguyền tai hại" nổi tiếng của Drake đã bị phá bỏ khi Argentina của Lionel Messi xuất sắc đánh bại ĐT Pháp, qua đó có lần thứ 3 trong lịch sử lên ngôi vô địch thế giới.

Trận chung kết trong mơ giữa Argentina và Pháp đã diễn ra với kịch bản không tưởng, liên tiếp là những màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục và phải nhờ đến chấm luân lưu 11m, những chiến binh Albiceleste mới có thể quật ngã được người Pháp.

Niềm vui đối với người hâm mộ bóng đá Argentina dường như được nhân đôi khi cầu thủ vĩ đại bậc nhất nhất lịch sử của họ -  Lionel Messi tuyên bố sẽ không giã từ sự nghiệp ĐTQG sau World Cup, anh vẫn sẽ tiếp tục khoác lên mình chiếc áo xanh trắng và chiến đấu với tư cách là một nhà vô địch.

Messi dính 'lời nguyền' tai hại trước trận chung kết World Cup 2022

Messi đón nhận 'món quà' lớn bậc nhất cuộc đời tại World Cup 2022

Hành trình World Cup của Lionel Messi (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT