Quảng cáo

Messi dính 'lời nguyền' tai hại trước trận chung kết World Cup 2022

Chủ nhật, 18/12/2022 18:55 PM (GMT+7)

Rất nhiều người hâm mộ của Lionel Messi đã cảm thấy lo lắng khi nam rapper "xui xẻo" Drake ủng hộ Argentina vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

World Cup là danh hiệu duy nhất còn thiếu trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của Lionel Messi. Siêu sao của PSG đã thua trận chung kết năm 2014, vì vậy, niềm hy vọng số một của Argentina chắc chắn sẽ rất muốn sửa đổi trong trận chung kết World Cup 2022 tại SVĐ Lusail.

Điểm Messi vượt xa Mbappe được chỉ rõ, Pháp 'gục ngã' trước Argentina?-233170
Messi sẽ có cơ hội cuối cùng để nâng cao chiếc cúp vàng World Cup. Ảnh: Internet

Mặc dù Messi cùng các đồng đội được nhiều người mong đợi sẽ nâng cao chiếc cúp vàng tại Qatar. Nhưng mới đây, rất nhiều người hâm mộ của đội bóng áo vàng xanh cảm thấy vô cùng lo lắng khi rapper người Canada - Drake ủng hộ Argentina giành chiến thắng trong trận chung kết.

Giới túc cầu không còn xa lại gì với Drake, anh nổi tiếng là một người xui xẻo và mỗi khi ủng hộ đội bóng nào, thì đội bóng đó đều thua. 

Mới đây, trong một đoạn clip ngắn lan truyền trên mạng xã hội, Drake, mặc áo đấu của Napoli, nói: "Tôi tin Argentina sẽ hạ Pháp. Đó sẽ là một sự rung cảm". Điều này báo hiệu cho việc Argentina sẽ thất bại trong trận chung kết với Pháp.

Đất nước của Drake, Canada, thậm chí còn dính phải lời nguyền khi rapper này chụp ảnh với ngôi sao Alphonso Davies trước World Cup, và Canada đã phải xách vali về nước sớm mặc dù thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Nhiều ngôi sao thể thao nổi tiếng khác, bao gồm Anthony Joshua, Charles Leclerc và Sergio Aguero, đều đã phải chịu thất bại nặng nề trong các sự kiện lớn ngay sau khi chụp ảnh với Drake.

Messi dính 'lời nguyền' tai hại trước trận chung kết World Cup 2022 233323
Drake nổi tiếng với những điều xui xẻo cho các cầu thủ bóng đá. Ảnh: GETTY

Messi sẽ đứng trước việc phá giải lời nguyền trong trận chung kết với Pháp, phát biểu với giới truyền thông sau trận thắng Croatia ở bán kế, El Pulga cho hay:

“Tôi Rất vui khi có thể đạt được điều này (lọt vào trận chung kết World Cup). Kết thúc hành trình World Cup của tôi bằng trận đấu cuối cùng trong trận chung kết. Mọi thứ tôi trải nghiệm ở giải đấu này đều rất thú vị, những gì mọi người đã trải qua, cách mọi người ở Argentina tận hưởng nó.”

Khi được hỏi liệu có phải trận đấu với Pháp sẽ là những bước chạy cuối cùng của anh tại World Cup hay không, Messi nói rõ: “Vâng, chắc chắn là vậy. Tôi không nghĩ giải đấu tiếp theo sẽ dành cho tôi . Và tôi nghĩ kết thúc như thế này là tốt nhất.”

Soi kèo Argentina vs Pháp, 22h00 ngày 18/12 | World Cup 2022

Siêu máy tính dự đoán Argentina vs Pháp: Không thể không vô địch

Những pha phối hợp đẹp mắt giữa Messi-Mbappé tại Paris Saint-Germain (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT