Quảng cáo

Nghe lời vợ, Messi khiến cả thế giới phát cuồng tại World Cup 2022

Thứ hai, 19/12/2022 17:28 PM (GMT+7)

Mặc dù vừa lên đỉnh thế giới, Lionel Messi vẫn có hành động cực kỳ đáng yêu đối với gia đình nhỏ của anh.

Nghe nội dung bài viết

Vòng chung kết World Cup 2022 chính thức khép lại với chiến tích lịch sử dành cho Lionel Messi và các đồng đội. Đại diện đến từ Nam Mỹ đã xuất sắc đánh bại Pháp trên chấm luân lưu định mệnh để có lần thứ 3 lên ngôi vô địch thế giới.

Tin chuyển nhượng tối 19/12: Tương lai Messi, Ronaldo sau World Cup 2022 233742
Messi giúp Argentina vô địch thế giới lần thứ 3. Ảnh: GETTY

Messi đương nhiên vẫn là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía những vũ công Tango, anh đóng góp 2 bàn thắng trong 120 phút thi đấu và truyền cảm hứng mãnh liệt cho các đồng đội.

Đáng chú ý, mặc dù đang trên đỉnh của thế giới bóng đá nhưng Messi vẫn khiến tất cả phải khâm phục bởi hành động cực kỳ giản dị và đáng yêu đối với vợ (Antonella) và các con Thiago Messi (9 tuổi), Mateo Messi (6 tuổi) và Ciro Messi (4 tuổi).

Cụ thể, sau màn nâng cúp vô địch hoành tráng với các đồng đội. El Pulga ngay lập tức tìm đến gia đình nhỏ của mình để chia vui. Chân sút sinh năm 1987 còn "nghe lời" Antonella khi cầm điện thoại và chụp ảnh cho người bạn đời của mình. 

Nghe lời vợ, Messi khiến cả thế giới phát cuồng tại World Cup 2022 233749
Messi chụp ảnh cho vợ. Ảnh: GETTY
Nghe lời vợ, Messi khiến cả thế giới phát cuồng tại World Cup 2022 233739
Hành động đáng yêu của Messi đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook

Hành động tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm chân thành dành cho vợ của Messi đã làm nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Được biết, Messi và Antonella đã có một chuyện tình cực đẹp khi cả hai quen nhau từ năm 9 tuổi, khi Messi vẫn còn là một cầu thủ vô danh. Cả hai chính thức yêu nhau hồi năm 2007 và đã có với nhau 3 người con trai. Đặc biệt, Antonella chính là mối tình đầu của siêu sao PSG.

Gia đình chính là động lực to lớn để Messi luôn cố gắng tại World Cup 2022, chia sẻ với giới truyền thông, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng thừa nhận: 

Từ đầu đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tôi luôn nghĩ về gia đình mình.  Đặc biệt là các con tôi, khi chúng lớn hơn và hiểu biết nhiều hơn. Chúng tôi đã có gia đình nhỏ ở kỳ World Cup trước, nhưng Thiago lúc đó còn quá bé và chưa hiểu gì cả".

“Bây giờ tôi thấy lũ trẻ biết đau khổ và tận hưởng bóng đá như thế nào. Chúng nó rất hào hứng giống như tất cả người dân Argentina - thật tuyệt vời khi được chia sẻ điều này với các con.”

Nghe lời vợ, Messi khiến cả thế giới phát cuồng tại World Cup 2022 233752
Messi đắm đuối nhìn vợ trong thời khắc vinh quang nhất của sự nghiệp. Ảnh: GETTY

Với việc nâng cao chiếc cúp vàng danh giá tại Qatar, Messi đã chính thức hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình và chấm dứt mọi tranh luận về việc ai là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá đương đại.

Messi dính 'lời nguyền' tai hại trước trận chung kết World Cup 2022

Messi đón nhận 'món quà' lớn bậc nhất cuộc đời tại World Cup 2022

Messi cuối cùng cũng làm được: Argentina vô địch World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT