Quảng cáo

Lionel Messi có tận hai chiến thắng tại bán kết World Cup 2022

Thứ tư, 14/12/2022 18:10 PM (GMT+7)

Không chỉ đánh bại Croatia trên sân bóng, Lionel Messi còn chiến thắng và là niềm tự hào trong lòng vợ và các con của anh.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 14/12 (theo giờ Việt Nam), trận bán kết đầu tiên tại World Cup 2022 giữa Argentina và Croatia đã diễn ra theo một kịch bản hoàn toàn bất ngờ. 

Tuyển Argentina với niềm cảm hứng mãnh liệt mang tên Lionel Messi đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0 để có tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết World Cup sau 8 năm.

Lionel Messi có tận hai chiến thắng tại bán kết World Cup 2022 231963
Argentina có chiến thắng dễ dàng trước Croatia ở bán kết. Ảnh: GETTY

Đối với Messi, không có gì bất ngờ khi anh lại tiếp tục có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo siêu đẳng. 

Huyền thoại 35 tuổi đã mở tỷ số từ chấm 11m và nhờ đó trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Argentina tại World Cup với 11 bàn. Điều đó đã nâng tổng số bàn thắng của El Pulga lên con số 5 tại giải đấu lần này, giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới World Cup 2022.

Và khi Messi tạo ra màn trình diễn rực rỡ trên sân bóng, vợ và các con của anh cũng thật hạnh phúc và tự hào trên khán đài.

Sau tiếng còi khai cuộc, người ta bắt gặp Antonella Roccuzzo (vợ Messi) cười toe toét và khoác lên mình chiếc áo đấu của Argentina có in hình “Messi 10”. Antonella cũng đi cùng với ba cậu con trai, bao gồm Thiago Messi (9 tuổi), Mateo Messi (6 tuổi) và Ciro Messi (4 tuổi).

Vợ Messi sau đó cũng đã chia sẻ tấm hình chụp 4 mẹ con lên tài khoản cá nhân Instagram kèm theo chú thích: "Tôi không thể diễn tả nổi cảm xúc vì bạn không hiểu. Tiến lên nào Argentina!!!"

Lionel Messi có tận hai chiến thắng tại bán kết World Cup 2022 231967
Antonela Roccuzzo ngây ngô sau khi chồng Lionel Messi đưa Argentina vào chung kết World Cup. Ảnh: GETTY

Lionel Messi tiết lộ các con của anh đang truyền cảm hứng để anh có thể chinh phục World Cup năm nay. Siêu sao của PSG cũng cho rằng, cậu con trai cả Thiago Messi (9 tuổi) đã lớn và nhận thức được những gì mà bố nó đang làm.

Messi chia sẻ: “Từ đầu đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tôi luôn nghĩ về gia đình mình.  Đặc biệt là các con tôi, khi chúng lớn hơn và hiểu biết nhiều hơn. Chúng tôi đã có gia đình nhỏ ở kỳ World Cup trước, nhưng Thiago lúc đó còn quá bé và chưa hiểu gì cả".

“Bây giờ tôi thấy lũ trẻ biết đau khổ và tận hưởng bóng đá như thế nào. Chúng nó rất hào hứng giống như tất cả người dân Argentina - thật tuyệt vời khi được chia sẻ điều này với các con.”

Rõ ràng, Messi không chỉ thể hiện phẩm chất của một cầu thủ vĩ đại trên sân, anh còn là người chồng, người cha tuyệt vời đối với gia đình nhỏ của mình. Vậy nên, Messi chẳng khác nào đã có 2 chiến thắng tại bán kết World Cup 2022. Một là chiến thắng trước Croatia, hai là chiến thắng trong lòng người hâm mộ, trong tim vợ và các con anh.

Lionel Messi có tận hai chiến thắng tại bán kết World Cup 2022 231968
Vợ và các con đã đến SVĐ Lusail để cổ vũ Messi. Ảnh: GETTY

Argentina sẽ thi đấu trận chung kết vào lúc 22h00 ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam). Đối thủ của Messi và các đồng đội sẽ được xác định sau khi trận đấu bán kết còn lại giữa Pháp và Ma Rốc kết thúc.

Trọng tài bắt trận Argentina vs Croatia mắc sai lầm nghiêm trọng

Messi và Alvarez đưa Argentina vào chung kết World Cup: Argentina 3-0 Croatia (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT