Quảng cáo

Modric không phục trọng tài, có lời lẽ hướng đến Messi sau trận thua Argentina

Thứ tư, 14/12/2022 09:58 AM (GMT+7)

Sau trận bán kết World Cup 2022, tiền vệ Luka Modric đã có những chia sẻ sau trận đấu. Anh có những phát biểu hướng đến trọng tài chính và Messi sau thất bại của đội nhà trước Argentina

Nghe nội dung bài viết

ĐT Croatia đã phải nhận thất bại 0-3 trước Argentina tại trận bán kết 1 World Cup 2022. Không có trận chung kết World Cup thứ 2 liên tiếp dành cho Modric khi đội bóng của anh đã hoàn toàn lép vế so với đối thủ xuyên suốt thời gian trận đấu.

Sau trận đấu, tiền vệ Luka Modric đã có những chia sẻ sau trận đấu. Đáng chú ý anh đã có phát biểu hướng tới trọng tài chính Orsato: "Chúng tôi thật sự rất buồn. Chúng tôi đã hy vọng sẽ tiến vào chung kết một lần nữa nhưng nó đã không xảy ra. Tôi muốn chúc mừng Argentina. Tôi không muốn phủ nhận thành quả của họ".

"Tuy nhiên quả phạt đền đầu tiên không thể là một quả phạt đền và nó đã phá huỷ chúng tôi. Tôi thường không lên tiến về trọng tài nhưng hôm nay thật khó mà im lặng. Orsato là một trong những người tệ nhất tôi từng biết và tôi không chỉ nói trận hôm nay đâu vì tôi từng gặp ông ấy và tôi chưa bao giờ có ký ức đẹp về ông ấy".

Modric không phục trọng tài, có lời lẽ hướng đến Messi sau thất bại trước Argentina 231756
Modric cho rằng trọng tài chính Orsato đã mắc sai lầm khi thổi quả phạt đền ở phút 31

"Messi? Tôi đã chúc mừng cậu ấy và chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn. Cậu ấy đang có một hành trình tuyệt vời và thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy". 

Croatia đã thua khi chọn sai cách nhập cuộc trận đấu. Bàn thua từ chấm phạt đền gần như đã phá vỡ mọi kế hoạch của đoàn quân Dalic và 2 bàn thua sau đó chỉ là hệ quả cho việc Croatia đã quá lép vế so với Argentina.

Modric không phục trọng tài, có lời lẽ hướng đến Messi sau thất bại trước Argentina 231757
Đáng tiếc khi Croatia không chọn cách chơi như ở trận đấu với Brazil. Họ đã quá tham vọng trước Argentina ngay từ những phút đầu tiên

Sẽ không có trận chung kết World Cup thứ 2 liên tiếp cho Modric nói chung và Croatia nói riêng. Họ đã thi đấu kiên cường, bản lĩnh trước Nhật Bản và Brazil nhưng điều này lại không xuất hiện trong trận đấu với Argentina vừa qua. Thất bại có phần nuối tiếc cho Modric khi không có 1 cái kết đẹp cho sự nghiệp vĩ đại của anh.

Modric không phục trọng tài, có lời lẽ hướng đến Messi sau thất bại trước Argentina 231758
Thất bại đầy đáng tiếc của Croatia và nó cũng là cái kết không thể buồn hơn cho sự nghiệp vĩ đại của Modric

Với thất bại này, Croatia sẽ không rời Qatar mà chờ đợi đối thủ tại trận tranh giải 3 trong cặp đấu giữa Pháp và Ma Rốc diễn ra vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam.

Bùng nổ pha kiến tạo của Messi biến trung vệ số 1 World Cup thành gã hề

Bà xã 'nổi bần bật' thưởng nóng Messi trong ngày Argentina đại thắng

Nhìn lại trận đấu Croatia 0-3 Argentina
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT