Quảng cáo

'Ronaldo tức giận và tắt thông báo khi Messi vô địch World Cup 2022'

Thứ tư, 21/12/2022 11:47 AM (GMT+7)

Theo cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh - Darren Bent, ông cho rằng Ronaldo đã “tức giận” và "tắt thông báo" khi chứng kiến Messi nâng cao chiếc cúp vô địch thế giới cùng Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã trải qua một kỳ World Cup không thể tuyệt vời hơn khi giúp Argentina lên ngôi vô địch sau 36 năm chờ đợi.

'Ronaldo tức giận và tắt thông báo khi Messi vô địch World Cup 2022' 234444
Messi xuất sắc giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo lại gây thất vọng lớn với chỉ 1 bàn thắng trên chấm penalty và Bồ Đào Nha của anh đã bị loại tại tứ kết trước Ma Rốc.

Phát biểu trên talkSPORT, người dẫn chương trình Andy Goldstein cho biết: “Không quan trọng Ronaldo làm gì trong phần còn lại của sự nghiệp, Messi đã giành được huy chương vô địch World Cup mà Ronaldo sẽ không nhận được”.

Và Darren Bent, cựu tiền đạo nổi tiếng tại Ngoại hạng Anh trả lời: "Thế đấy, Ronaldo đang tức giận bởi Messi đã vô địch World Cup, tôi hiểu cho tâm trạng của Ronaldo".

Bent sau đó đã được hỏi về việc liệu Ronaldo có hứng thú để xem Messi và các đồng đội thi đấu trong trận chung kết hay không. Cựu tuyển thủ Anh nói thêm: “Không đời nào. Ronaldo sẽ không lên mạng, tắt thông báo, mọi thứ."

'Ronaldo tức giận và tắt thông báo khi Messi vô địch World Cup 2022' 234445
Ronaldo đã không thể giúp Bồ Đào Nha lên ngôi tại World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Không biết những chia sẻ của Darren Bent là vô tình hay cố ý, nhưng nó chắc chắn sẽ khiến không ít người hâm mộ của Ronaldo cảm thấy buồn và chạnh lòng.

Ronaldo và Messi là hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mà thế giới bóng đá từng sản sinh. Cả hai đã có tổng cộng 12 Quả bóng Vàng, trong đó Messi chiếm ưu thế với 7 lần chiến thắng, còn Ronaldo có 5 lần được vinh danh.

Việc nâng cao chiếc cúp vàng danh giá tại Qatar đã giúp Leo Messi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình và ngồi chung mâm với những huyền thoại vĩ đại bậc nhất thế giới bóng đá như Pele hay Maradona.

'Ronaldo tức giận và tắt thông báo khi Messi vô địch World Cup 2022' 234446
Cuộc đua giữa Ronaldo và Messi dường như đã ngã ngũ sau kết quả của World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Còn với Ronaldo, dường như World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh, bất chấp việc cựu sao MU luôn khao khát chinh phục đỉnh cao, nhưng tuổi tác đã không chịu buông tha bất cứ một ai, kể cả một người phi thường như CR7.

Qatar giải thích lý do Messi mặc "hoàng bào" khi nâng cúp vô địch

Không sợ vợ, Messi khiến tất cả phải trầm trồ trên giường ngủ

10 kỷ lục bị Messi phá tại World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT