Quảng cáo

Không sợ vợ, Messi khiến tất cả phải trầm trồ trên giường ngủ

Thứ ba, 20/12/2022 19:00 PM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi khiến cư dân mạng trầm trồ vì phong cách ăn mừng vô địch World Cup cực kỳ độc đáo.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 20/12 (theo giờ Việt Nam), toàn đội  Argentina đã đáp chuyến bay về nước sau chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar và được chào đón như những người hùng dân tộc.

Không sợ vợ, Messi khiến tất cả phải trầm trồ trên giường ngủ 234226
Messi và toàn đội đã về đến Argentina sau chiến thắng tại Qatar 2022. Ảnh: GETTY

Hàng ngàn người xếp hàng trên đường phố thủ đô Buenos Aires cho đến tận 2h00 sáng (giờ Argentina) chỉ để tận mắt chứng kiến Lionel Messi cùng các đồng đội giương cao chiếc cúp vàng danh giá.

Messi và các đồng đội sau đó di chuyển và ăn mừng trên một chiếc xe buýt mui trần và trước sự chứng kiến của "biển người" Argentina. 

Và mới đây, Messi đã khiến cộng đồng mạng được một phen "dậy sóng" khi đăng tải tấm hình ngủ chung với chiếc cúp vô địch thế giới lên mạng xã hội Instagram. Bức hình cho thấy vẻ mặt sung sướng và mãn nguyện của chân sút 35 tuổi. Ngoài ra, anh còn kèm theo một dòng chú thích: "Chào buổi sáng."

Không rõ liệu vợ của Messi - Antonella có cảm thấy khó chịu về điều này hay không nhưng tấm hình của siêu sao đang thuộc biên chế PSG đã nhận lại được sự tương tác cực lớn từ người hâm mộ với hơn 20 triệu lượt thích chỉ sau 1 giờ đăng tải.

Không sợ vợ, Messi khiến tất cả phải trầm trồ trên giường ngủ 234229
Messi đăng tải tấm hình chụp cùng chiếc cúp vàng trên giường ngủ. Ảnh: Instagram

Trước đó, những khoảnh khắc ghi lại trong trận chung kết World Cup của Messi cũng chính thức phá kỷ lục về một bức ảnh có nhiều lượt yêu thích nhất trên Instagram khi vượt qua 'The Egg' với hơn 57 triệu lượt thả tim.

Với chức vô địch World Cup 2022, Lionel Messi đã chính thức bước vào ngôi đền của những huyền thoại vĩ đại nhất làng túc cầu. Đây cũng là danh hiệu duy nhất mà El Pulga còn thiếu trong suốt sự nghiệp bóng đá lẫy lừng của anh.

Phát biểu sau khi giành chiến thắng trước ĐT Pháp tại trận chung kết World Cup, Messi phấn khích thừa nhận: "Tôi sẽ không giải nghệ trong màu áo ĐTQG, tôi sẽ tiếp tục thi đấu với cương vị của một nhà vô địch".

Không sợ vợ, Messi khiến tất cả phải trầm trồ trên giường ngủ 234230
Messi lập kỷ lục về bức ảnh có nhiều lượt yêu thích nhất mạng xã hội. Ảnh: Instagram

Chiến thắng đầy cảm xúc tại Qatar đã chứng kiến Argentina có lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vàng danh giá sau 36 năm kể từ chiến tích vĩ đại của Maradona tại Mexico 1986.

Ronaldo lên tiếng về việc đánh bại Messi trong trận chung kết World Cup

Messi chính thức phá bỏ 'lời nguyền đáng sợ' tại World Cup 2022

Messi cuối cùng cũng làm được: Argentina vô địch World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT