Quảng cáo

Argentina chào đón cúp vàng, Messi khiến sân bay 'vỡ tổ' trong tích tắc

Thứ ba, 20/12/2022 14:31 PM (GMT+7)

Messi và các đồng đội đã chính thức mang cúp vàng vô địch World Cup 2022 về quê hương Argentina trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng triệu người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 20/12 theo giờ Việt Nam, chiếc máy bay chở ĐT Argentina từ Qatar đã chính thức hạ cánh xuống sân bay Ezeiza. Tại đây, Messi và các đồng đội nhận được sự chào đón đặc biệt của Đại sứ Qatar tại Argentina cùng hàng triệu người dân nước này.

Theo tờ Clarin, Sergio Aguero cùng Joaquin Correa là 2 cái tên được cho là không thể trở về cùng các đồng đội vì những lý do cá nhân khác nhau. Còn lại phần lớn các cầu thủ trong đội hình dự World Cup 2022 của La Albiceleste đều xuất hiện.

Messi và HLV Lionel Scaloni là những người bước ra từ trong khoang máy bay đầu tiên với chiếc cúp vàng trên tay. Ngay lập tức, "biển người" tại sân bay Ezeiza như vỡ òa trong sự sung sướng. Các cầu thủ Argentina cũng theo đó di chuyển lên xe buýt 2 tầng đang chờ sẵn.

Argentina chào đón cúp vàng, Messi khiến sân bay 'vỡ tổ' trong tích tắc 234033
Argentina chào đón cúp vàng, Messi khiến sân bay 'vỡ tổ' trong tích tắc 234034
Người hâm mộ và phóng viên xuất hiện rất đông nơi máy bay đưa ĐT Argentina trở về (Ảnh: internet)

Theo lịch trình, Messi và các đồng đội sẽ di chuyển thẳng về khu phức hợp của Liên đoàn bóng đá Argentina để nghỉ ngơi trước khi có lễ rước cúp chính thức vào 21h tối theo giờ Việt Nam. Tuy vậy, sự chào đón của người hâm mộ khiến không khí tại tuyến phố Buenos Aires chẳng khác nào một buổi lễ diễu hành thực thụ cả.

Các máy quay đã ghi lại được cảnh người hâm mộ đứng chen chúc dọc hai bên đường di chuyển của ĐT Argentina, khiến lực lượng an ninh đã phải rất vất vả để "mở đường" đi. Trên xe, các cầu thủ cũng liên tục vẫy tay chào để cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Nơi nghỉ ngơi của ĐT Argentina thậm chí còn hỗn loạn hơn nữa, khi mà xe buýt đã phải dừng lại rất lâu để có thể di chuyển tới điểm đích. Trải qua chuyến bay dài từ Qatar và thậm chí bị trễ 7 tiếng, sự mệt mỏi cũng đã hiện rõ trên gương mặt Messi và các đồng đội.

Argentina chào đón cúp vàng, Messi khiến sân bay 'vỡ tổ' trong tích tắc 234035
Argentina chào đón cúp vàng, Messi khiến sân bay 'vỡ tổ' trong tích tắc 234036
Biển người hâm mộ Argentina chào đón những "chiến binh" của họ trở về (Ảnh: internet)

Người hâm mộ Argentina đã phải chờ 36 năm để được nhìn thấy chiếc cúp vàng một lần nữa tại quê nhà. Thậm chí, chức vô địch này còn có ý nghĩa hơn khi nó giúp đội trưởng Lionel Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại - một lời khẳng định mạnh mẽ cho sự nghiệp lẫy lừng của anh.

Nghi vấn trọng tài ưu ái Pháp, tước danh hiệu vua phá lưới của Messi

'Niềm tự hào' của Ronaldo chính thức bị Messi lật đổ sau World Cup 2022

Người hâm mộ Argentina ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT