Quảng cáo

Vượt tầm bóng đá, Messi chính thức lập thêm kỷ lục số 1 thế giới

Thứ ba, 20/12/2022 17:22 PM (GMT+7)

Khoảnh khắc nâng cao danh hiệu World Cup 2022 tại Qatar không chỉ gây sốt trên mạng xã hội mà còn giúp Messi đi vào lịch sử thế giới với kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 khép lại với chức vô địch dành cho ĐT Argentina. Một cái kết đẹp cho hành trình tìm kiếm Cúp vàng của Lionel Messi. Hình ảnh Leo nâng cao chiếc cúp vô địch trên sân Lusail hôm 18/12 vừa xứng đáng là một trong những khoảnh khắc huy hoàng nhất trong lịch sử bóng đá.

Vượt tầm bóng đá, Messi chính thức lập thêm kỷ lục số 1 thế giới 234142
Bức hình Messi nâng cúp vô địch World Cup 2022 gây sốt trên mạng xã hội những ngày qua

Sau trận đấu, Messi đã chia sẻ niềm vui sướng của bản thân lên trang Instagram cá nhân với dòng chữ CAMPEONES DEL MUNDO - Nhà vô địch thế giới. Bức ảnh El Pulga nâng cao chiếc Cúp vàng ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trên nền tảng mạng xã hội này.

Trong lúc còn đang cùng người dân Argentina ăn mừng chức vô địch thế giới mà họ đã chờ đợi 36 năm, Messi tiếp tục lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu vượt tầm môn thể thao vua. Theo đó, tính đến 16h45 ngày hôm nay 20/12, khoảnh khắc Messi nâng cúp chiến thắng World Cup 2022 đã trở thành bài đăng được bấm thích nhiều nhất trong lịch sử Instagram với 56 triệu lượt thích.

Vượt tầm bóng đá, Messi chính thức lập thêm kỷ lục số 1 thế giới 234134
Bức hình ăn mừng vô địch World Cup của Lionel Messi đã trở thành bài đăng được yêu thích nhất trong lịch sử Instagram, phá vỡ kỷ lục trước đó của một quả trứng.

Cụ thể, bài đăng của Messi đã phá vỡ kỷ lục tồn tại trước đó của "quả trứng" với 55,9 triệu lượt thích. Tuy nhiên, Leo chỉ cần 2 ngày để cán đổ cột mốc này trong khi bức hình quả trứng của @world_record_egg được đăng tải từ tháng 1/2019.

Trước đó, bức hình Messi nâng cúp cũng đã trở thành bài được yêu thích nhất trong lịch sử làng thể thao, vượt qua chính bức ảnh anh ngồi đánh cờ với Ronaldo được đăng tải hôm 20/11 (42 triệu lượt thích).

Ngoài ra, sau chiến thắng World Cup 2022, Messi cũng chính thức cán mốc 400 triệu người theo dõi trên Instagram, trở thành tài cá nhân được theo dõi nhiều thứ hai của nền tảng này, chỉ sau Cristiano Ronaldo (519 triệu).

Vượt tầm bóng đá, Messi chính thức lập thêm kỷ lục số 1 thế giới 234147
Khoảnh khắc Messi nâng cúp dự kiến sẽ còn gây sốt thêm một thời gian bởi sức hút quá lớn của siêu sao 35 tuổi

Tuy nhiên với sức ảnh hưởng to lớn của chức vô địch World Cup, con số của Messi dự kiến sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới. Điều này chắc chắn cũng giúp anh thu bộn tiền từ quảng cáo. Theo Barca Universal, chỉ trong 1 tháng diễn ra World Cup 2022, nhiều thương hiệu hợp tác với Messi đã ghi nhận giá trị thị trường tăng lên tới hơn 50 tỷ euro.

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT