Quảng cáo

Ronaldo đi vào lịch sử thế giới nhờ 'bức ảnh thế kỷ' chụp với Messi

Thứ hai, 21/11/2022 11:03 AM (GMT+7)

Bức ảnh đánh cờ cùng Messi không chỉ gây sốt trên mạng xã hội mà còn đem về cho Ronaldo hàng tá kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' đi vào lịch sử thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 20/11, chỉ vài giờ trước lễ khai mạc World Cup 2022, Ronaldo và Messi đồng loạt chia sẻ lên trang Instagram cá nhân bức ảnh cả hai đang đánh cờ. Được biết, đây là một hoạt động thuộc chiến dịch quảng bá cho thương hiệu Louis Vuitton.

Động thái bất ngờ của hai cầu thủ vĩ đại này không khác gì một quả bom tấn về mặt truyền thông. Và tất nhiên, nó đã ngay lập tức gây ra một cơn sốt trên khắp các diễn đàn và nền tảng mạng xã hội, đồng thời được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

ronaldo-chup-hinh-cung-messi
Khoảnh khắc hiếm có Ronaldo và Messi xuất hiện chung một khung hình gây sốt trên mạng xã hội

Với riêng Ronaldo, khoảnh khắc hiếm có bên kình địch Messi cộng với sức hút vốn có bản thân đã đem về cho anh hàng tá kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' về mặt truyền thông. Theo Actu Foot, tính tới thời điểm 10h00 ngày 21/11, bức ảnh Ronaldo đánh cờ với Messi đã đạt 35 triệu lượt thích, qua đó trở thành bài đăng trên trang cá nhân được yêu thích nhất trong lịch sử Instagram.

Ronaldo cũng vượt qua chính kỷ lục cũ của mình với khoảnh khắc anh cùng bạn gái Georgina Rodriguez khoe ảnh cặp song sinh với 32,6 triệu like, nhiều nhất năm 2021. Mặc dù vậy, bức hình đánh cờ với Messi vẫn chưa phải là bài đăng nhiều like nhất của nền tảng Instagram. Vị trí số 1 bất ngờ thuộc về... một quả trứng với hơn 55 triệu like của tài khoản @world_record_egg.

ronaldo-messi-buc-anh-the-ky
Bức ảnh huyền thoại của Ronaldo và Messi vẫn chưa nhiều like bằng "một quả trứng"?

Nhưng chưa dừng lại ở đó, 'bức ảnh thế kỷ' cùng Messi còn giúp Ronaldo chinh phục thêm một kỷ lục thế giới nữa. Theo đó, CR7 đã trở thành người đầu tiên trong lịch sử cán mốc 500 triệu người theo dõi trên Instagram.

ronaldo-instagram
Ronaldo sẽ là người đầu tiên trong lịch sử cán mốc 500 triệu người theo dõi trên Instagram

Tài khoản @Cristiano của Ronaldo là trang cá nhân có nhiều lượt theo dõi nhất mạng xã hội này, bỏ xa hơn 120 triệu lượt so với những người xếp sau là Lionel Messi (376 triệu) và ngôi sao Hollywood, Kylie Jenner (372 triệu), và chỉ xếp sau duy nhất tài khoản của chính Instagram (569 triệu).

Có thể nói mặc dù phong độ thi đấu đã có phần đi xuống nhưng về độ phủ sóng với truyền thông và mạng xã hội, Ronaldo vẫn là tượng đài số 1. Theo Forbes, tiền đạo 37 tuổi kiếm được khoảng 1 triệu USD cho mỗi bài đăng trả phí trên Instagram gần 500 triệu người theo dõi của mình. Theo đó,  anh có thể thu về 47,8 triệu USD/năm từ nguồn này, nhiều hơn cả mức lương đang nhận ở MU là khoảng 34 triệu USD/mùa.

ronaldo-instagram
Ronaldo vẫn là ông hoàng về độ phủ sóng trên mạng xã hội

Cũng theo Forbes, Ronaldo là vận động viên giàu thứ 3 thế giới tính tới tháng 5/2022. Trong khoảng thời gian tháng 5/2021 đến tháng 5/2022, CR7 đã kiếm được 115 triệu USD trong đó có 55 triệu là đến thu nhập từ thương hiệu cá nhân.

Tại World Cup 2022, Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha nằm ở bảng H với Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Selecao châu Âu sẽ đá trận ra quân gặp Ghana vào 23h00 ngày 24/11 tới đây.

Tuyệt tác vô hạn của PSG tặng Messi, Neymar, Mbappe tại World Cup 2022

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Messi và Ronaldo tại World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT