Quảng cáo

Sự thật bất ngờ về 'bức ảnh thế kỷ' của Ronaldo và Messi

Chủ nhật, 20/11/2022 19:26 PM (GMT+7)

Bức hình Ronaldo và Messi ngồi chơi cờ vua khiến giới mộ điệu không khỏi thắc mắc Louis Vuitton đã làm thế nào để xếp hai huyền thoại đứng chung một khung hình?

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 20/11, khi mà cả thế giới đang đếm ngược chờ tới lễ khai mạc của World Cup thì hai huyền thoại của bóng đá đương đại là Messi và Ronaldo đã tạo ra một quả bom tấn trên mạng xã hội.

Theo đó, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã cùng lúc đăng tải lên trang Instagram một bức ảnh cả hai đang tận hưởng một ván cờ vua, thuộc chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu Louis Vuitton. Ngay lập tức nó đã tạo ra cơn sốt trên khắp các mạng xã hội và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Sự thật bất ngờ về 'bức ảnh thế kỷ' của Ronaldo và Messi 220007
Khoảnh khắc Ronaldo và Messi bất ngờ xuất hiện chung một khung hình gây sốt trên mạng xã hội

Tính tới 18h cùng ngày, bức hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz đã thu về hơn 54 triệu lượt thích trong đó có 30 triệu lượt đến từ tài khoản Instagram của Ronaldo và 24 triệu còn lại là của Messi. Ngoài ra, tấm hình gốc được chia sẻ trên trang của Louis Vuitton và cả nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz cũng thu hút thêm khoảng 3,5 triệu lượt yêu thích.

Bên cạnh những lời tán dương ủng hộ khoảnh khắc hiếm hoi Ronaldo và Messi "đoàn kết" thì giới mộ điệu cũng không khỏi thán phục và thắc mắc: Làm thế nào để Louis Vuitton sắp xếp được cho hai huyền thoại của bóng đá hiện đại đứng chung một khung hình?

Và mới đây, video hậu trường của buổi chụp hình, trong đó tiết lộ quá trình tạo nên kiệt tác. Theo đó, sự thật bất ngờ đó là mặc dù cả Messi và Ronaldo cũng như Louis Vuitton đã chia sẻ ảnh cùng lúc, nhưng thực tế thì hai người đã chụp riêng ở hai buổi khác nhau.

Dẫu vậy thì bức ảnh vẫn xứng đáng là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của kỷ nguyên Messi-Ronaldo. Tờ Gazzetta dello Sport thậm chí đánh giá đây là "Bức hình của thế kỷ". Trong khi đó rất nhiều trang tin thể thao uy tín cũng dành lời tán dương và nhận định khoảnh khắc Ronaldo và Messi cùng đánh cờ là "Bức hình của năm", "Biểu tượng năm 2022".

Được biết, người tạo nên bức ảnh gây sốt này là Annie Leibovitz - nhiếp ảnh gia 73 tuổi nổi tiếng thế giới. Trong sự nghiệp, bà Leibovitz từng tạo ra nhiều kiệt tác trong đó có bức ảnh nổi tiếng với Diego Maradona, Pele và Zinedine Zidane cùng chơi bi lắc.

Sự thật bất ngờ về 'bức ảnh thế kỷ' của Ronaldo và Messi 220008
Annie Leibovitz - Nhiếp ảnh gia 73 tuổi là người đã chụp lại khoảnh khắc Messi và Ronaldo ngồi chơi cờ đang gây sốt

Theo Maison - nhánh cửa hàng cao cấp và xa xỉ bậc nhất của Louis Vuitton, việc tác phẩm được chia sẻ ngay trước thềm World Cup 2022 là để tôn vinh hai trong số những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá đương đại.

Bố cục bức hình được sắp xếp với Ronaldo và Messi chơi cờ trên chiếc vali đựng cúp vô địch World Cup cũng được cho là một lời chúc tới hai huyền thoại này, mong cả hai sẽ cùng có mặt trong trận đấu cuối cùng của giải đấu năm nay.

Tuyệt tác vô hạn của PSG tặng Messi, Neymar, Mbappe tại World Cup 2022

HLV Tây Ban Nha khẳng định Messi và Argentina sẽ vô địch World Cup 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT