Quảng cáo

Messi và Ronaldo bất ngờ 'chung một chiến tuyến' trước World Cup 2022

Chủ nhật, 20/11/2022 05:30 AM (GMT+7)

Messi và Ronaldo mới đây đã có một động thái gây bão mạng xã hội khi cùng có mặt và đăng tải chung một bức hình ngay trước thềm khai mạc World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào 23h00 đêm nay 20/11, do đó mọi sự chú ý lúc này đều đổ dồn về sân vận động Al Bayt, nơi sẽ diễn ra lễ khai mạc và trận đấu mở màn giữa chủ nhà Qatar và Ecuador.

khai-mac-world-cup
World Cup 2022 sẽ chính thức khai mạc vào 21h30 tối nay 20/11 trên sân Al Bayt, Qatar (ảnh minh họa)

Khi mà giải đấu được mong chờ nhất năm chỉ còn được tính bằng giờ thì mới đây hai ngôi sao được chú ý bậc nhất đó là Messi và Ronaldo đã có động thái lạ có thể ví như một quả bom truyền thông hâm nóng World Cup.

Cụ thể, rạng sáng 20/11, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã cùng lúc đăng tải lên mạng xã hội một bức hình ghi lại cảnh cả hai đang tận hưởng một ván cờ vua. Bức ảnh ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên các mạng xã hội và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Messi-Ronaldo-chup-hinh-chung-truoc-world-cup
Ronaldo và Messi bất ngờ xuất hiện chung một khung hình vào thời điểm World Cup sắp khai mạc

Được biết cả hai đã tham gia một chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton. Bức hình chụp bởi nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz và được đăng tải lên trang Instagram chính thức của nhà mốt đến từ Pháp cũng như tài khoản cá nhân của Messi và Ronaldo với tiêu đề: "Chiến thắng là một trạng thái của tâm trí"

Messi-Ronaldo-dang-anh-instagram
Cả Ronaldo và Messi đều chia sẻ lại bức ảnh của Louis Vuitton, động thái thu hút hàng triệu lượt like và bình luận từ người hâm mộ

Bên cạnh việc quảng bá cho chiếc rương đựng cúp vàng World Cup từng được trình làng năm 2018, Maison - nhánh cửa hàng cao cấp và xa xỉ bậc nhất của Louis Vuitton cho biết họ muốn dành khoảnh khắc hiếm có này để tôn vinh hai trong số những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá đương đại.

world-cup-cup-vang-2018
Chiếc rương đựng cúp vàng World Cup từng được Louis Vuitton trình làng tại Nga cách đây 4 năm

Đây cũng được cho là một lời chúc tới Ronaldo và Messi sẽ là những cái tên có mặt trong trận đấu cuối cùng của World Cup 2022. Sau đó một trong hai sẽ có được thứ trong rương như là kết quả của ván cờ trong hình.

Gần đây, Ronaldo cũng gây chú ý trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Pierce Morgan. Ở đó, tiền đạo 37 tuổi đã nhắc tới Messi như là một trong những cầu thủ đỉnh nhất mà bản thân từng thấy, bên cạnh Zinedine Zidane. CR7 khẳng định sự tôn trọng với người đồng nghiệp, thậm chí còn úp mở khả năng gia nhập PSG để sát cánh cùng Messi.

Messi-ronaldo-world-cup-2022
World Cup 2022 nhiều khả năng sẽ là lần cuối khán giả được thấy Ronaldo và Messi thi đấu tại sân chơi cấp thế giới

Hiện cả Messi và Ronaldo đều đã có mặt tại Qatar để tham dự World Cup 2022. Đây gần như sẽ là giải đấu cấp thế giới cuối cùng mà cả hai góp mặt khi họ đã lần lượt 35 và 37 tuổi. Do đó, Qatar 2022 sẽ là cơ hội cuối để một trong hai huyền thoại này sở hữu Cúp vàng World Cup.

Ronaldo đích thân xác nhận khả năng đá cặp với Messi tại PSG

Messi hé lộ thời điểm giải nghệ ngay trước thềm World Cup 2022

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Messi và Ronaldo tại World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT