Quảng cáo

Ronaldo đích thân xác nhận khả năng đá cặp với Messi tại PSG

Thứ sáu, 18/11/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã đích thân tiết lộ nhiều điều chưa từng kể về mối quan hệ với kình địch Messi trong phần hai của bài phỏng vấn với Piers Morgan.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp nối phần một của bài phỏng vấn gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo mà nội dung chủ yếu là nói về những bất mãn tại MU, mới đây nhà báo Piers Morgan đã đăng tải phần hai, trong đó tiết lộ thêm nhiều sự thật thú vị xoay quanh CR7.

Điểm nhấn của phần thứ hai này đó là mối quan hệ giữa Ronaldo và đại kình địch Lionel Messi. Tại đây, CR7 đã bày tỏ suy nghĩ của mình về cầu thủ người Argentina.

Ronaldo đích thân xác nhận khả năng đá cặp với Messi tại PSG 219086
Ronaldo tiết lộ mình và Messi có một mối quan hệ tuyệt vời dù không phải bạn bè

Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, luôn tạo nên những điều kỳ diệu. Với tư cách cá nhân, chúng tôi đứng chung mâm suốt 16 năm qua. Hãy tưởng tượng,16 năm đấy. Vì vậy, tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Messi.

Chúng tôi không phải là bạn bè, Messi càng không phải là người mà bạn có thể gọi điện mỗi tối. Không, nhưng tôi cảm thấy cậu ấy giống như một người đồng đội. Messi là người mà tôi thực sự tôn trọng vì cách cậu ấy luôn nói về tôi... Kể cả vợ anh ấy, họ luôn dành sự tôn trọng cho tôi và bạn gái tôi dù họ đến từ Argentina.

Ronaldo đích thân xác nhận khả năng đá cặp với Messi tại PSG 219087
CR7 dành cho Messi và cả gia đình của anh sự tôn trọng lớn

Tôi có thể nói gì nữa về Messi đây? Một gã tốt bụng, một người luôn hết mình vì bóng đá."

Sau khi dành những lời có cánh cho đối thủ lâu năm của mình, Ronaldo cũng không quên khẳng định Messi là một trong những cầu thủ đỉnh nhất mà mình từng thấy, bao gồm cả chính anh: "Vâng, Messi và cả Zidane nữa là hai cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến."

Ronaldo đích thân xác nhận khả năng đá cặp với Messi tại PSG 219089
Siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận M10 là đối thủ mạnh nhất mà anh từng gặp trong suốt sự nghiệp của mình.

Để thêm phần thú vị cho bài phỏng vấn, nhà báo Piers Morgan còn đặt ra một câu hỏi đặc biệt cho Ronaldo về kịch bản trong mơ khi Mbappe tới Real, còn tiền đạo người Bồ sẽ tới song hành cùng Messi ở đoạn cuối sự nghiệp. CR7 sau đó đã có lời hồi đáp đầy ẩn ý: "Bạn không bao giờ có thể nói không bao giờ."

Ronaldo và Messi cùng chung một chiến tuyến chắc chắn là một viễn cảnh mà các CĐV bóng đá lâu năm chỉ có thể nằm mơ mới tưởng tượng ra được. Thế nhưng chỉ cần khi cả hai còn thi đấu, mọi khả năng vẫn có thể xảy ra như tuyên bố của tiền đạo 37 tuổi.

Ronaldo đích thân xác nhận khả năng đá cặp với Messi tại PSG 219090
Ronaldo đá cặp với Messi đúng là một viễn cảnh trong mơ với mọi người hâm mộ bóng đá

Tuy nhiên, trước mắt cả Ronaldo và Messi sẽ cùng nhau dẫn dắt ĐTQG của mình chinh chiến tại World Cup 2022, giải đấu thế giới gần như là cuối cùng của hai huyền thoại này. 

Ronaldo bị Man City 'vạch trần' sự thật trong thương vụ suýt chiêu mộ

Ronaldo bóc phốt sự thật, tiết lộ 3 cái tên bênh vực mình tại M

Cú hat-trick kinh điển của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha tại World Cup 2018 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT