Quảng cáo

Cristiano Ronaldo có lần đầu tiên trong sự nghiệp phải 'nếm vị đắng' từ Bồ Đào Nha

Thứ năm, 17/11/2022 10:57 AM (GMT+7)

Sau hành động chỉ trích dữ dội CLB chủ quản Manchester United trên sóng truyền hình, siêu sao Ronaldo đã phải nhận nhiều phản ứng trái chiều từ chính quê hương Bồ Đào Nha của mình.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc phỏng vấn vừa qua của huyền thoại Manchester United và ĐT Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo với nhà báo Piers Morgan đã thực sự làm rung chuyển thế giới bóng đá.

Cristiano Ronaldo có lần đầu tiên trong sự nghiệp phải 'nếm vị đắng' từ Bồ Đào Nha 218643
Ronaldo không ngần ngại chỉ trích CLB Manchester United bao gồm cả các cầu thủ và HLV trưởng trên sóng truyền hình. Ảnh: internet

Sau sự vụ đó, hàng loạt ý kiến trái chiều về hành động của CR7 đã được đưa ra từ ở cả đời thường cho tới lên  MXH. Mọi ngóc ngách của giới truyền thông thể thao đều đề cập đến trung phong 37 tuổi và mới đây nhất, người dân ở quê nhà Bồ Đào Nha của anh cũng đang có những phản ứng nhất định. 

Cụ thể, tờ nhật báo A Bola của đất nước thuộc bán đảo Iberia mới đây đã làm một cuộc khảo sát với người dân ở Bồ Đào Nha. Theo đó, có tới 45% người lên án hành vi của Ronaldo là không đúng mực với CLB Manchester United trong khi đó, 55% người ủng hộ tiền đạo sinh năm 1985. 

Cristiano Ronaldo có lần đầu tiên trong sự nghiệp phải 'nếm vị đắng' từ Bồ Đào Nha 218656
Tượng đài, tranh ảnh, hình vẽ,... của Ronaldo xuất hiện ở mọi nơi trên đất nước Bồ Đào Nha như để chứng minh tình yêu của người dân quê nhà cho CR7. Ảnh: internet

Nên nhớ, Cristiano Ronaldo đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của ĐTQG Bồ Đào Nha với 117 bàn thắng sau 191 trận ra sân. Anh cũng là huyền thoại số 1 trong lòng những người dân yêu bóng đá quê nhà sau khi giúp Selecao châu Âu đăng quang tại EURO 2016.

Cristiano Ronaldo có lần đầu tiên trong sự nghiệp phải 'nếm vị đắng' từ Bồ Đào Nha 218651
Không chỉ làm ảnh hưởng tới người dân quê nhà, các cầu thủ của tuyển Bồ Đào Nha cũng có nhiều cảm xúc tiêu cực với Ronaldo. Ảnh: internet

Vì vậy, việc anh bị đến gần 1 nửa người hâm mộ tại chính Bồ Đào Nha "quay lưng" lại với mình là điều mà CR7 chưa từng phải trải qua trong sự nghiệp. Có lẽ, dù đúng hay dù sai thì chính bản thân của Ronaldo cũng cần phải xem xét lại kĩ lưỡng những hành động vừa qua của mình. 

Thậm chí, theo nguồn tin trên thì phản ứng của cầu thủ ở ĐTQG Bồ Đào Nha với CR7 cũng có nhiều ý kiến trái chiều (tất cả đều đã được dấu tên). Cụ thể, có 55,5% người vẫn giữ sự tôn trọng với Ronaldo trong khi 44,5% còn lại cho rằng CR7 cần có những hành vi gương mẫu hơn khi đang đeo chiếc băng thủ quân trên cánh tay. 

Cristiano Ronaldo có lần đầu tiên trong sự nghiệp phải 'nếm vị đắng' từ Bồ Đào Nha 218661
Bruno Fernandes lạnh nhạt "ra mặt" với Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ nói xấu MU trên sóng truyền hình. Ảnh: internet

Tuy nhiên, HLV trưởng của Selecao châu Âu là ông Fernando Santos lại tỏ ra không quan tâm tới vụ lùm xùm mà Ronaldo tạo ra. Nhà cầm quân 68 tuổi khẳng định đó là việc cá nhân và tất cả những gì ông này hướng tới là sự thành công tại World Cup 2022 của cả tập thể. 

ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới vào hôm 24/11 tới đây khi đụng độ Ghana. Vào ngày hôm nay (17/11) thì đoàn quân của HLV Fernando Santos sẽ có một trận giao hữu với Nigeria trước khi bay sang Qatar đá VCK World Cup 2022. 

HLV tuyển Bồ Đào Nha chính thức lên tiếng về vụ Ronaldo 'nói xấu' MU

Bồ Đào Nha ra quyết định quá bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Buổi tập cuối cùng của Ronaldo tại MU trước thềm World Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT