Quảng cáo

Harry Maguire được trao cho nhiệm vụ tối thượng tại ĐT Anh ở World Cup 2022

Thứ tư, 16/11/2022 19:31 PM (GMT+7)

Mặc dù thi đấu bạc nhược tại Manchester United nhưng trung vệ Harry Maguire vẫn được HLV Southgate cùng các đồng đội nhất mực tin tưởng, trao cho nhiệm vụ tối quan trọng tại ĐT Anh ở World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Harry Maguire đang trải qua một cơn "ác mộng" thực sự tại Manchester United kể từ sau khi HLV Erik ten Hag lên tiếp quản đội bóng. 

Harry Maguire được trao cho nhiệm vụ tối thượng tại ĐT Anh ở World Cup 2022 218387
Hình ảnh cựu trung vệ đội trưởng của Quỷ đỏ phải ngồi dự bị ở mùa này đã quá quen thuộc tại Manchester United. Nguồn: Dugout

Trung vệ người Anh đã mất suất đá chính hoàn toàn vào tay tân binh Lisandro Martinez cũng như R. Varane bởi phong độ tệ hại. Trong bối cảnh World Cup 2022 đến gần, sự sa sút của cựu sao Leicester càng làm người hâm mộ ĐT Anh phải lo lắng.

Tuy nhiên, trong những phát biểu mới đây nhất, trung vệ John Stones đã bất ngờ tiết lộ những kế hoạch tối quan trọng của HLV Gareth Southgate muốn Maguire đảm nhiệm: 

"Vâng tôi biết chúng tôi là những đối thủ cùng thành phố ở trong màu áo CLB. Tuy nhiên, bây giờ tất cả đều phạt gạt bỏ mọi thứ để hướng tới World Cup 2022". 

Harry Maguire được trao cho nhiệm vụ tối thượng tại ĐT Anh ở World Cup 2022 218388
Harry Maguire vẫn được nhất mực tin tưởng trong màu áo Tam Sư khi sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự. Ảnh: internet

"Thật lòng mà nói, tôi biết mọi người thường xuyên nói anh ấy chơi tệ. Tuy nhiên, khi nhìn vào Harry, tôi chỉ thấy một người thủ lĩnh đáng kính, một đồng đội đáng để tin tưởng. Chúng tôi đã trải qua nhiều giải đấu cùng nhau và HLV Gareth Southgate hiểu rằng anh ấy tốt như thế nào" 

"Không có gì bất ngờ cả, Harry Maguire vẫn sẽ là thủ lĩnh số 1 nơi hàng phòng ngự của chúng tôi ở World Cup 2022. Cả HLV và các cầu thủ đều mong muốn điều ấy. Nếu không có Maguire, chúng tôi không thể có được những thành công vừa qua ở World Cup 2018 và EURO 2020". - Tờ GOAL trích dẫn phát biểu của cầu thủ thuộc biên chế Man City. 

Harry Maguire được trao cho nhiệm vụ tối thượng tại ĐT Anh ở World Cup 2022 218389
Maguire sẽ có thêm một người đồng đội rất đáng tin tưởng ở World Cup 2022 là trung vệ Ben White của Arsenal. Ảnh: internet

Như vậy, qua phát biểu của John Stones ta có thể thấy được Tam Sư của năm 2022 vẫn nhất mực tin tưởng vào khả năng của Harry Maguire. Trung vệ thuộc biên chế Manchester United vẫn sẽ được giao cho nhiệm vụ tối thượng là trở thành chốt chặn số 1 bảo vệ khung thành của ĐT Anh tại World Cup. 

Trong đợt hội quân quan trọng này, HLV Southgate cũng gọi thêm những cái tên đang chơi rất nổi bật ở Arsenal là Ben White để tăng "chất thép" cho hàng phòng ngự. Tam Sư sẽ có trận ra quân vào ngày 21/11 tới đây với đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Iran. 

'Sớm thôi, tuyển Anh và Southgate sẽ trả giá vì Maguire'

Son Heung-min hóa thân thành 'siêu anh hùng' cực ngầu ở World Cup 2022

Maguire cùng các đồng đội tập luyện tại tuyển Anh. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT