Quảng cáo

Ronaldo bị Man City 'vạch trần' sự thật trong thương vụ suýt chiêu mộ

Thứ năm, 17/11/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Man City mới đây đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận thông tin về việc họ gần như đã chiêu mộ thành công Ronaldo trong quá khứ trước khi anh trở về MU.

Nghe nội dung bài viết

Bài phát biểu với tâm điểm là những lời chỉ trích MU của Ronaldo đang gây tranh cãi trong thời gian qua. Nhưng trên thực tế, nếu không có màn trở về "kỳ tích" của siêu sao người Bồ trong quá khứ thì mọi sự cũng đã không thành ra như vậy.

Ronaldo bị Man City 'vạch trần' sự thật trong thương vụ suýt chiêu mộ 219030
Trước đó, hầu hết tất cả đều tin rằng sẽ không có kết cục đau buồn nào với MU nếu Ronaldo gia nhập Man City (Ảnh: internet)

Đích thân Ronaldo trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan cũng khẳng định anh gần như đã gia nhập Man City nếu không có sự can thiệp từ "người cha" Sir Alex Ferguson. Bất ngờ thay, phía Man City mới đây lại lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Cụ thể, tờ ESPN tiết lộ rằng đội chủ sân Etihad đã bác bỏ tuyên bố của Ronaldo về việc cả 2 gần như đã đi đến thỏa thuận vào mùa Hè 2021. Theo đó, họ chỉ có sự quan tâm "nhẹ nhàng" dành cho siêu sao người Bồ bởi khi ấy anh đơn thuần là một tiền đạo đẳng cấp trên TTCN.

Ronaldo bị Man City 'vạch trần' sự thật trong thương vụ suýt chiêu mộ 219031
Tuyên bố mới nhất về câu chuyện giữa Ronaldo và Man City khiến tất cả ngỡ ngàng (Ảnh: internet)

Nếu điều này là sự thật, Man City đã trở thành CLB thứ 2 lên tiếng phản đối thông tin chiêu mộ Ronaldo, bởi trước đó thì giám đốc CLB Sporting Lisbon - Frederico Varandas cũng đã khẳng định điều tương tự. Ngoài ra, cả Bayern Munich cũng từng thể hiện sự "thờ ơ" với chủ nhân 5 QBV.

Hiện tại, những động thái mới nhất từ phía MU cho thấy Ronaldo chắc chắn không còn tương lai tại CLB. Trên thực tế, việc lựa chọn thời điểm trước thềm World Cup 2022 để công bố cuộc phỏng vấn cũng là ý đồ được tính toán, bởi không gì hợp lý hơn là một cuộc chia ly vào mùa Đông tới đây.

Ronaldo bị Man City 'vạch trần' sự thật trong thương vụ suýt chiêu mộ 219033
Sẽ không còn cơ hội cho Ronaldo và cả Man Utd, tuy nhiên đó lại là ý muốn của siêu sao người Bồ (Ảnh: internet)

Có khá nhiều bến đỗ đã được vạch sẵn dành cho siêu sao người Bồ. Tuy vậy, điều mà NHM quan tâm lúc này chỉ là liệu anh có "thật thà" trong những lời phát biểu của mình mới đây hay không mà thôi?

Ronaldo cười 'tươi như hoa' khi nhắc đến Messi trong buổi phỏng vấn

Ronaldo gạch tên Argentina khỏi 'chung kết trong mơ' tại World Cup 2022

Mùa giải 2022/23 ngập tràn thất vọng của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT