Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 17/11: MU nhắm đồng đội Messi để thay thế Ronaldo

Thứ năm, 17/11/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn chiêu mộ Lautaro Martinez hay Arsenal đưa sao trẻ được hét giá 100 triệu euro vào tầm ngắm là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 17/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/11

MU theo đuổi Lautaro Martinez

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, đội chủ sân Old Trafford đang đưa Martinez vào tầm ngắm. Mục tiêu này có thể xuất hiện khi gần như chắc chắn MU sẽ chia tay Cristiano Ronaldo do những mâu thuẫn giữa hai bên ngay trước thềm World Cup 2022. Nếu CR7 rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, HLV Erik ten Hag sẽ cần bổ sung một tiền đạo để phục vụ cho yêu cầu chiến thuật của mình.

Mặc dù vậy, hợp đồng của Martinez với đội bóng chủ quản Inter Milan còn thời hạn tới năm 2026. Dự kiến Quỷ đỏ sẽ phải đưa thêm một vài cầu thủ vào hợp đồng cộng thêm tiền mặt mới có hy vọng thuyết phục được Inter.

Tin chuyển nhượng 17/11:  218592
Lautaro Martinez lọt vào tầm ngắm của MU. (Nguồn ảnh: internet)

BLĐ MU bình tĩnh với trường hợp của Ronaldo

Sky Sport News đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẽ không đưa ra quyết định về tương lai của Ronaldo cho đến khi xem thật kỹ toàn bộ cuộc phỏng vấn giữa CR7 và Piers Morgan.

Sau buổi phỏng vấn trên, rất nhiều tin đồn về đội bóng Ronaldo sẽ đầu quân đã xuất hiện. Trái với sự chậm rãi của BLĐ, phía HLV Erik ten Hag rất cương quyết rằng ông sẽ không để chân sút người Bồ Đào Nha có mặt trong đội hình nữa.

Tin chuyển nhượng 17/11: MU nhắm đồng đội Messi để thay thế Ronaldo 218776
Vụ việc của Ronaldo sẽ được giải quyết dứt điểm sau World Cup 2022. (Ảnh: internet)

Eden Hazard làm rõ tin đồn trở lại Chelsea

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Marca, tiền vệ Hazard đã khẳng định: "Trở về Chelsea ư? Kể từ khi tôi đến Real Madrid, Chelsea chưa hề có động thái nào về việc muốn đưa tôi quay trở về, họ không theo đuổi tôi nên khả năng tôi quay lại đó gần như là không có. Những thông tin cho rằng tôi gia nhập Chelsea một lần nữa nhưng tôi không biết nó đến từ đâu".

Kể từ thời điểm chia tay The Blues để chuyển tới Real Madrid thi đấu, Hazard bị tụt dốc phong độ không phanh. Dù tiền vệ người Bỉ cùng Los Blancos giành danh hiệu Champions League mà mình luôn mơ ước, nhưng từ lâu anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti.

Tin chuyển nhượng 17/11: MU nhắm đồng đội Messi để thay thế Ronaldo 218777
Hazard trở thành bản hợp đồng thất bại của Real. (Ảnh: internet)

Shakhtar Donetsk ra giá 100 triệu euro cho mục tiêu của Arsenal

Theo The Athletic, đại diện Ukraine muốn thu về khoảng 100 triệu euro (88 triệu bảng) cho bất cứ đội bóng nào hỏi mua ngôi sao trẻ Mykhaylo Mudryk. Sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Mudryk ở Champions League, Arsenal, Man City, Newcastle và cả PSG đều đưa cầu thủ này vào tầm ngắm.

Bản thân Mudryk cũng mong muốn tới Arsenal bởi cơ hội ra sân với một cầu thủ trẻ ở đây là nhiều hơn: “Nếu nhìn trên góc độ lý thuyết thuần tuý, nếu có lựa chọn ngồi dự bị ở Real Madrid hay Arsenal, tôi sẽ chọn Arsenal”.

Tin chuyển nhượng 17/11:  218593
Shakhtar hét giá Mudryk lên đến 100 triệu euro. (Nguồn ảnh: internet)

Chelsea tiếp tục “hút máu” Brighton

Sau HLV Graham Potter và các cộng sự trong ban huấn luyện, mới nhất, Chelsea đã ký hợp đồng với Paul Winstanley trong vai trò Giám đốc chuyển nhượng và quản lý tài năng trẻ toàn cầu. Trước đó, Winstanley đã có gần một thập kỷ gắn bó với Brighton với tư cách Trưởng bộ phận chuyển nhượng.

Eden Hazard chính thức xác nhận về việc quay trở lại Chelsea

Ten Hag gặp gỡ HLV PSG, tươi cười sau khi loại Ronaldo khỏi MU

Cú đúp của Lautaro Martinez ở Serie A. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT