Quảng cáo

Ronaldo đưa ra minh chứng MU 'giậm chân tại chỗ' suốt thập kỷ qua

Thứ năm, 17/11/2022 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng cơ sở vật chất ở Manchester United hầu như không có sự phát triển kể từ anh ra đi năm 2009.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm của truyền thông khi công khai sự bất mãn của bản thân về Man United - đội bóng bóng anh đang thi đấu, trong cuộc trò chuyện độc quyền với nhà báo Piers Morgan trên Talk TV. Theo đó, Ronaldo cho rằng HLV trưởng Erik ten Hag cùng một số cầu thủ khác không tôn trọng mình.

Ngoài ra, chân sút 37 tuổi cũng tỏ ra không hài lòng với sự phát triển chậm chạp của Man United trong suốt thời qua, bao gồm cả công tác chuyển nhượng lẫn cơ sở vật chất tại CLB. Theo thông tin mới được công khai từ buổi phỏng vấn, Ronaldo chia sẻ:

Tôi rất ngạc nhiên. Khi tôi ký hợp đồng, tôi nghĩ họ sẽ ký cả với Sancho, Varane và tôi vào năm đó. Nhưng mọi thứ không diễn ra đúng như lộ trình tại Manchester. Như đã đề cập, Sir Alex Ferguson đã để lại một khoảng trống lớn. Không chỉ có thế, còn một người tôi nghĩ từng tạo ra sự khác biệt, đó là David Gill”.

Ronaldo đưa ra minh chứng MU 'giậm chân tại chỗ' suốt thập kỷ qua 218565
Hình ảnh Ronaldo trong buổi buổi phỏng vấn trên Talk TV với Piers Morgan. (Nguồn ảnh: internet)

Thành thật mà nói, sau những thứ tôi đã trải qua suốt 10 năm qua, điều khiến tôi ngạc nhiên hơn đó là không có sự tiến bộ nào ở United cả. So sánh sang Real Madrid hay thậm chí Juventus, họ phát triển hơn phần còn lại. Vậy nên công nghệ tập luyện, hay dinh dưỡng và điều kiện ăn uống hợp lý nhằm phục hồi thể lực đều tốt hơn.

Theo ý kiến của tôi, United đang đứng sau những CLB đó, và tôi ngạc nhiên về điều này. Nhưng tôi hy vọng họ có thể đạt được đến đẳng cấp cao nhất trong những năm tới. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng kể từ khi Sir Alex rời đi, tôi không thấy sự phát triển nào ở CLB cả, mọi thứ như giậm chân tại chỗ”, siêu sao người Bồ Đào Nha nói thêm.

Ronaldo đưa ra minh chứng MU 'giậm chân tại chỗ' suốt thập kỷ qua 218566
Ronaldo cho rằng MU không tiến bộ sau khi Sir Alex nghỉ hưu. (Nguồn ảnh: internet)

Chuyện tương lai của anh có lẽ sẽ được quyết định sau khi World Cup 2022 kết thúc. Thậm chí, ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, CR7 có thể sẽ rời Old Trafford.

Trước mắt, Ronaldo vẫn cần tập trung cho hành trình World Cup 2022 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Tại đây, Selecao châu Âu nằm ở bảng H cùng với các đội tuyển Uruguay, Ghana và Hàn Quốc.

Ronaldo cười 'tươi như hoa' khi nhắc đến Messi trong buổi phỏng vấn

HLV tuyển Bồ Đào Nha chính thức lên tiếng về vụ Ronaldo 'nói xấu' MU

Pha đá phạt thành bàn của Ronaldo trong màu áo Juventus. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT