Quảng cáo

XÁC NHẬN: Tuyển Anh mất trụ cột ngay trận mở màn World Cup 2022

Thứ năm, 17/11/2022 07:10 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Kyle Walker trong trận mở màn World Cup 2022 do gặp phải chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

HLV Gareth Southgate đã điền tên Kyle Walker vào trong đội hình 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022 bất chấp việc hậu vệ của Man City gặp phải chấn thương háng và đã không chơi cho CLB của mình kể từ ngày 2 tháng 10.​

XÁC NHẬN: Tuyển Anh mất trụ cột ngay trận mở màn World Cup 2022 218492
Danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2022 của ĐT Anh. Ảnh: Internet

Walker đã khích lệ HLV của mình bằng cách tham gia vào buổi tập luyện của đội tuyển Anh ngày hôm nay tại sân vận động Al Wakrah SC - nơi nhiệt độ lên tới 32 độ C.

Tuy nhiên, theo Sky Sport, trận đấu mở màn chiến dịch chinh phục World Cup của ĐT Anh với Iran vào thứ Hai tuần sau (ngày 21/11) sẽ là quá sớm để hậu vệ cánh này trở lại, và chính bản thân Walker cũng xác nhận rằng anh sẽ khó có thể ra sân thi đấu ở các trận còn lại tại vòng bảng. Tam Sư đấu với Hoa Kỳ vào thứ Sáu (ngày 25/11), trước khi có trận đấu cuối cùng với xứ Wales vào thứ Ba (ngày 29/11).

XÁC NHẬN: Tuyển Anh mất trụ cột ngay trận mở màn World Cup 2022 218493
Kyle Walker chính thức không thể thi đấu tại vòng bảng cho ĐT Anh do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: GETTY

Cập nhật cho người hâm mộ về tình trạng của Walker khi điền tên đội hình sang Qatar, HLV Southgate cho biết: “Kyle hơi khác một chút ở chỗ cậu ấy chưa trở lại tập luyện đầy đủ nhưng cậu ấy sẽ có mặt trước khi vòng bảng kết thúc."

"Tất nhiên chúng tôi đã phải thực hiện một cuộc gọi rất khó khăn với Reece James, người mà chúng tôi nghĩ là một cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ấy sẽ không có mặt."

“Có quá nhiều điều chưa biết đối với chúng tôi trên con đường phục hồi chấn thương và tôi cũng không nghĩ rằng chúng tôi có thể sử dụng một cầu thủ không đá được ở vòng bảng vì điều đó sẽ bị coi là cố chấp. Nhưng ngoài ra, nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp và anh ấy sẵn sàng thì chúng tôi sẽ chọn anh ấy. Kyle còn một chặng đường dài phía trước và đang tiến bộ rất tốt."

XÁC NHẬN: Tuyển Anh mất trụ cột ngay trận mở màn World Cup 2022 218497
HLV Southgate đặt niềm tin vào Walker. Ảnh: GETTY

Kyle Walker mới chỉ có 7 lần ra sân trong mùa giải này, sau khi dính chấn thương háng trong chiến thắng 6-3 của Man City trước Man United.

Messi khiến toàn dân Argentina xúc động trước thềm World Cup 2022

Vừa xuống sân bay, ĐT Anh đã thách thức chủ nhà World Cup 2022

Harry Kane tập luyện (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn = / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT