Quảng cáo

Vừa xuống sân bay, ĐT Anh đã thách thức chủ nhà World Cup 2022

Thứ tư, 16/11/2022 08:42 AM (GMT+7)

Tam Sư đã đáp chuyến bay tới Qatar để chuẩn bị cho World Cup 2022, với mục tiêu sắp tới là một lần nữa "mang bóng đá trở về nhà". Ngay lập tức, họ đã gửi thông điệp phản đối nước chủ nhà.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Anh là đội tuyển tiếp theo có mặt ở Qatar để chuẩn bị cho hành trình World Cup 2022. Thầy trò HLV Gareth Southgate hạ cánh xuống sân bay quốc tế Hamad vào lúc 19h56 (giờ địa phương). Một tiếng rưỡi sau khi hạ cánh, đội đã đến căn cứ khách sạn 5 sao Souq Al Wakra, nằm trên bờ biển phía nam thủ đô.

Ở khu vực chờ của sân bay Hamad, hàng trăm người hâm mộ mặc áo tuyển Anh và hát: “It’s Coming Home” (Tạm dịch: Bóng đá đang trở về nhà - tức nước Anh) nhằm cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ đến từ đảo quốc sương mù. Trước đó, các cầu thủ đã được người hâm mộ xếp hàng từ trung tâm huấn luyện St George's Park đến tận sân bay Birmingham để tiễn đi Qatar.

Vừa xuống sân bay, ĐT Anh đã thách thức chủ nhà World Cup 2022 218210
ĐT Anh đã có mặt ở Qatar và sẵn sàng cho World Cup. (Ảnh: internet)

Có một điều đáng chú ý là Qatar - nước chủ nhà World Cup 2022, cho rằng đồng tính là điều bất hợp pháp và bị cấm. Trong khi đó, ở Anh và một số nước khác, họ lại ủng hộ cộng đồng LGBT. Chính vì vậy, đội tuyển Anh ngay ngay lập tức muốn mang thông điệp này đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cụ thể, chuyến bay kéo dài bảy giờ đồng hồ mà đội tuyển Anh đi có tên là Rainbow (nghĩa là cầu vồng - biểu tượng của LGBT), được thực hiện trên chiếc chuyên cơ Gay Pride Airbus của hãng hàng không Virgin Atlantic. Không chỉ có vậy, ngay dưới cabin của máy bay cũng xuất hiện biểu tượng người đàn ông cầm cờ và đi giày có biểu tượng cầu vồng.

Vừa xuống sân bay, ĐT Anh đã thách thức chủ nhà World Cup 2022 218209
Biểu tượng ủng hộ cộng đồng LGBT trên máy bay của ĐT Anh. (Ảnh: internet)

HLV Southgate và các học trò sẽ tập nhẹ vào buổi tập đầu tiên để phục hồi thể lực, trước khi bắt tay vào những ngày huấn luyện nghiêm túc để hướng tới mục tiêu lớn tại World Cup 2022. Đội tuyển Anh sẽ thi đấu trận mở màn World Cup 2022 với Iran vào ngày 21/11. Các đối thủ còn lại ở bảng B của Tam Sư là Mỹ và xứ Wales.

Lịch thi đấu của tuyển Anh tại bảng B World Cup 2022
Trận đấuNgày, giờ thi đấu
Anh vs Iran20h, 21/11
Anh vs Mỹ2h, 26/11
Anh vs xứ Wales2h, 30/11
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

VIDEO: Sự thật đằng sau việc Ronaldo bị hắt hủi tại ĐT Bồ Đào Nha

Biểu hiện của Messi trên sân tập khiến CĐV Argentina thót tim

Harry Kane và mục tiêu Chiếc giày vàng World Cup 2022. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT