Quảng cáo

ĐT Anh nhận món quà bất ngờ từ đại bản doanh ở Qatar, sẵn sàng cho World Cup 2022

Thứ tư, 16/11/2022 14:56 PM (GMT+7)

HLV Southgate và các ngôi sao của Tam Sư đều rất hào hứng khi được đại diện khách sạn nơi đóng quân ở Qatar tặng quà chào mừng.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Anh đã đáp chuyến bay xuống Qatar vào tối ngày 15/11 (giờ địa phương) để bắt đầu hành trình chinh phục cúp vàng thế giới. Sau khi hạ cánh, Tam Sư di chuyển đến đại bản doanh mất khoảng một tiếng rưỡi. Ở World Cup lần này, HLV Gareth Southgate cùng các học trò đóng quân ở khách sạn 5 sao Souq Al Wakra, địa điểm nằm trên bờ biển phía nam thủ đô Doha, Qatar.

Tại khách sạn, đội tuyển Anh được chào đón vô cùng nồng nhiệt bằng những bông hoa hồng từ đại diện nơi đây. HLV Southgate lẫn các cầu thủ như Mason Mount, Jack Grealish, James Maddison đều rất hào hứng với sự chu đáo của phía khách sạn nước chủ nhà.

ĐT Anh nhận món quà bất ngờ từ đại bản doanh ở Qatar, sẵn sàng cho World Cup 2022 218340
ĐT Anh được đại diện khách sạn tặng những bông hồng tươi thắm. (Ảnh: internet)

Tuy nhiên, thời gian vui vẻ có lẽ sớm kết thúc bởi HLV Southgate ngay lập tức cần bắt tay vào công việc chuyên môn để chuẩn bị đội hình cho trận đấu đầu tiên của tuyển Anh tại World Cup.  Đội trưởng Harry Kane và các đồng đội sẽ đối đầu với Iran vào 20h ngày 21/11 (giờ Việt Nam). Bản thân đương kim Vua phá lưới World Cup cũng rất sẵn sàng cho giải đấu trên đất Qatar:

Mục tiêu chính của chúng tôi là vô địch giải đấu và mang cúp về nhà. Đó cũng là ước mơ mà chúng tôi luôn hướng tới, để làm người hâm mộ hạnh phúc và tự hào. Mọi người đang rất phấn khích. Chúng tôi rất vui khi có mặt ở đây và mong chờ được ra sân để tập luyện ngay lúc này. Đây sẽ là một giải đấu khó khăn, nhưng thật sự chúng tôi rất hào hứng để bắt đầu cùng nó”.

Về phía HLV Southgate, ông cho biết: “Đối với mọi cầu thủ và cả HLV, đây là đỉnh cao của bóng đá thế giới. Chúng tôi thực sự muốn thử sức mình trên sân khấu này”.

ĐT Anh nhận món quà bất ngờ từ đại bản doanh ở Qatar, sẵn sàng cho World Cup 2022 218341
HLV Southgate sẵn sàng cùng ĐT Anh làm nên chuyện ở World Cup 2022. (Ảnh: internet)

Ở những giải đấu lớn gần đây, đội tuyển Anh đều có thành tích không tệ. Gần nhất, họ vào đến chung kết Euro diễn ra vào năm ngoái và chỉ để thua Italia một cách đáng tiếc trên chấm luân lưu. Chính vì vậy, NHM đảo quốc sương mù càng có lý do để đặt kỳ vọng lên vai thầy trò HLV Southgate ở World Cup 2022.

Lịch thi đấu của tuyển Anh tại bảng B World Cup 2022
Trận đấuNgày, giờ thi đấu
Anh vs Iran20h, 21/11
Anh vs Mỹ2h, 26/11
Anh vs xứ Wales2h, 30/11
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

Ronaldo có 'kế sách' cực hay cho Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022

Tuyển Pháp nhận hung tin, fan lo sốt vó trước thềm World Cup 2022

Đội tuyển Anh thắng Colombia trong loạt luân lưu ở World Cup 2018. (Nguồn: Dugout) 
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT