Quảng cáo

Tuyệt tác vô hạn của PSG tặng Messi, Neymar, Mbappe tại World Cup 2022

Thứ bảy, 19/11/2022 00:30 AM (GMT+7)

Để khích lệ tinh thần Messi, Neymar, Mbappe cùng các cầu thủ PSG thi đấu tại World Cup 2022, CLB mới đây đã gửi tặng cho họ một món quà 'độc nhất vô nhị'.

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup 2022, PSG là một trong những CLB đóng góp nhiều cầu thủ cho giải đấu nhất với tổng cộng 11 ngôi sao sẽ khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia của họ. Dẫu vậy, tất cả sẽ cùng hướng tới một mục tiêu đó là chinh phục Cúp vàng thế giới.

Messi-Neymar-Mbappe-World-Cup-2022
Mbappe, Messi và Neymar là 3 trong số 11 ngôi sao của PSG sẽ thi đấu tại World Cup 2022

11 cái tên xuất sắc đó bao gồm Kylian Mbappe (Pháp); Lionel Messi (Argentina); Neymar, Marquinhos (Brazil); Carlos Soler, Pablo Sarabia (Tây Ban Nha); Keylor Navas (Costa Rica); Nuno Mendes, Vitinha, Danilo Pereira (Bồ Đào Nha) và Achraf Hakimi (Ma rốc).

Và để khích lệ tinh thần các cầu thủ con cưng trước thềm giải đấu quan trọng nhất năm, PSG mới đây đã chuẩn bị một món quà vô cùng đặc biệt gửi tới họ. Đó là một phiên bản tranh vô cực khắc họa đủ chân dung 11 cầu thủ của đội bóng thành Paris sẽ tham dự World Cup 2022.

Mở đầu khung tranh là sân vận động tráng lệ Parc des Princes của PSG, khi càng zoom (phóng to) vào chi tiết, các lớp tranh khác sẽ lộ ra, nơi mà lần lượt những Mbappe, Neymar hay Messi được khắc họa với những nét đặc trưng của mỗi quốc gia họ khoác áo tại World Cup.

Món quà 'độc nhất vô nhị' này chắc hẳn sẽ tiếp thêm nhiều động lực để các ngôi sao PSG thể hiện tốt tại đấu trường thế giới tới đây. Ngoài ra, bên cạnh tặng quà độc, BLĐ đội bóng nước Pháp cũng sẽ có những động thái đặc biệt để cổ vũ các cầu thủ đội nhà tại World Cup 2022.

giam-doc-va-huan-luyen-vien-psg-toi-qatar-xem-world-cup
HLV Christophe Galtier và cố vấn bóng đá Luis Campos sẽ tới Qatar để cổ vũ các học trò thi đấu tại World Cup 2022

Theo Le Parisien, HLV của PSG, ông Christophe Galtier cùng cộng sự là cố vấn bóng đá Luis Campos sẽ tới Qatar để xem World Cup, và tất nhiên sẽ là các trận đấu có mặt cầu thủ của PSG. Đây được cho là một lời hứa của bộ đôi lãnh đạo với các học trò của mình trước khi giải đấu diễn ra.

Trước đó, Kylian Mbappe và ĐT Pháp đã có vinh dự được gặp chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi ngay trên sân tập tại Doha.

chu-tich-psg-gap-doi-tuyen-phap-tai-world-cup
Chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi tới thăm và chào hỏi phái đoàn của ĐT Pháp tới dự World Cup 2022 tại Qatar

Với tư cách đại diện cho hoàng gia Qatar, vị tài phiệt này đã đích thân tới thăm và trò chuyện cùng chủ tịch LĐBĐ Pháp đồng thời gặp gỡ các tuyển thủ Les Bleus trong ngày đầu tiên họ đặt chân tới nước chủ nhà World Cup.

Chưa đến Qatar đá World Cup, ĐT Pháp đã vội chốt HLV thay Deschamps?

ĐT Pháp lên đường tới Qatar dự World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT