Quảng cáo

HLV Tây Ban Nha khẳng định Messi và Argentina sẽ vô địch World Cup 2022

Chủ nhật, 20/11/2022 14:58 PM (GMT+7)

HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha đánh giá rất cao Messi và ĐT Argentina, đồng thời cho rằng họ chính là đội sẽ vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup 2022, ĐT Argentina được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Trên thực tế, họ cũng là đội được NHM mong chờ cho chiếc Cúp vàng nhất, bởi hầu hết tất cả đều muốn Lionel Messi có được danh hiệu này để chứng tỏ sự vĩ đại của mình.

HLV Tây Ban Nha khẳng định Messi và Argentina sẽ vô địch World Cup 2022 219908
Argentina đang thể hiện quyết tâm cực lớn tại World Cup 2022 sau chức vô địch Copa America đầy thuyết phục (Ảnh: GETTY)

Sức mạnh của La Albiceleste được sự công nhận của rất nhiều tiếng nói trong giới chuyên môn, bao gồm cả HLV trưởng Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha. Phát biểu trên Twitch, ông cho rằng Messi và các đồng đội sẽ vô địch nếu đội bóng của ông thất bại:

"Nếu Tây Ban Nha không thể vô địch World Cup 2022, tôi hy vọng đội làm được điều đó là Argentina bởi ở đó có Messi. Sẽ thật không công bằng nếu Messi giải nghệ mà không có chức vô địch World Cup nào".

Đừng quên, siêu sao người Argentina không lâu trước đây đã lên tiếng khẳng định bản thân sẽ sớm giải nghệ vì lý do gia đình, mặc cho việc đang trên đỉnh cao phong độ ở tuổi 35. Trong khi đó, đa số đều cho rằng anh xứng đáng với một chức vô địch World Cup, đặc biệt là sau thất bại tại Brazil năm 2014.

HLV Tây Ban Nha khẳng định Messi và Argentina sẽ vô địch World Cup 2022 219914
Messi và các đồng đội gần như đã chạm tay vào chức vô địch nếu chiến thắng người Đức trong trận đấu cuối cùng vào năm 2014 (Ảnh: GETTY)

Ngoài ra, Argentina chưa từng nâng cao chiếc Cúp danh giá này kể từ năm 1986. Đó là lý do khiến người dân nước này rất mong chờ chức vô địch năm nay - thời điểm mà La Albiceleste sở hữu một đội hình được đánh giá là chất lượng nhất từ trước đến giờ.

Với Enrique, sự ủng hộ của ông dành cho Messi cũng là điều dễ hiểu. Cả 2 đã đồng hành với nhau trong quãng thời gian tại Barcelona, đồng thời có được khá nhiều danh hiệu như Champions League, La Liga hay Club World Cup. Do đó, ông thừa hiệu cơn khát chức vô địch World Cup của cậu học trò mình là lớn đến nhường nào.

HLV Tây Ban Nha khẳng định Messi và Argentina sẽ vô địch World Cup 2022 219917
Luis Enrique là người đã chứng kiến giai đoạn thành công trong sự nghiệp của Messi (Ảnh: GETTY)

Trước mắt, Argentina sẽ buộc phải vượt qua bảng C với sự xuất hiện của Ba Lan, Mexico và Ả Rập Saudi. Mục tiêu của họ tại World Cup 2022 lần này không gì khác là chức vô địch, bởi mọi kết quả ngoài điều này ra đều sẽ bị coi là thất bại.

Messi lộ vẻ mặt bình thản trong khi Ronaldo 'vật lộn' giữa tâm bão

Argentina tiết lộ quyết định bất ngờ về Messi trước thềm World Cup 2022

Sự hoành tráng bên trong nơi ở của ĐT Argentina tại Qatar (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT