Quảng cáo

Messi khiến toàn dân Argentina 'lo sốt vó' trước thềm World Cup 2022

Thứ bảy, 19/11/2022 04:56 AM (GMT+7)

Buổi tập mới nhất của ĐT Argentina để chuẩn bị cho World Cup 2022 bất ngờ không có sự góp mặt của đội trưởng Messi.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc trận giao hữu tại UAE, ĐT Argentina mới đây đã có mặt tại Qatar để chuẩn bị cho ngày khai màn World Cup 2022 đang đến gần. Tuy vậy, đã bắt đầu xuất hiện những nỗi lo với ĐKVĐ Copa America ngay từ khi giải đấu chưa bắt đầu.

Messi khiến toàn dân Argentina 'lo sốt vó' trước thềm World Cup 2022 219428
ĐT Argentina đã đặt chân đến Qatar để tham dự World Cup 2022 với những mối lo ngại nhất định về đội hình (Ảnh: GETTY)

Cụ thể, nhân vật được chờ đợi nhất của La Albiceleste - Lionel Messi đã bất ngờ vắng mặt trong buổi tập gần nhất cùng các đồng đội. Theo đó, Sky Sports cho rằng có thể người đội trưởng sẽ đến sau vì bận tham gia một chương trình khác, tuy nhiên ít nhất trong buổi tập thì anh hoàn toàn không xuất hiện.

Tất nhiên, không có cơ sở gì để nói về một chấn thương của chủ nhân 7 Quả bóng Vàng ở thời điểm này, nhưng bất kể sự vắng mặt nào của anh ngay bây giờ đều khiến NHM Argentina rơi vào lo âu.

Messi khiến toàn dân Argentina 'lo sốt vó' trước thềm World Cup 2022 219429
Việc Messi đảm bảo thể trạng thi đấu là điều quan trọng nhất ngay lúc này, đó cũng là lý do tại sao hầu hết đều khó hiểu khi anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu với UAE (Ảnh: GETTY)

Nên nhớ, bởi đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Messi nên mọi kết quả ngoại trừ chức vô địch sẽ đều là thất bại với ĐT Argentina. Trong khi đó, El Pulga lại luôn là đầu tàu và "trái tim" trong lối chơi của đại diện Nam Mỹ, bất chấp việc họ từng khẳng định đội bóng sẽ không quá phụ thuộc vào anh.

Hiện tại chưa có bất kỳ thông tin gì về sự vắng mặt của Messi trong buổi tập, tuy nhiên việc anh gặp phải bất kỳ vấn đề gì chắc chắn là điều không một ai mong muốn, nhất là với các CĐV của ĐT Argentina. 

Messi khiến toàn dân Argentina 'lo sốt vó' trước thềm World Cup 2022 219430
Argentina đã xuất hiện một vài trường hợp khó lòng ra sân trong đội hình ngay trước thềm World Cup 2022 (Ảnh: GETTY)

Trước đó, HLV trưởng Lionel Scaloni đã tiết lộ rằng Argentina đang gặp phải một vài vấn đề ngay trước thềm World Cup 2022, với việc các trụ cột như Cristian Romero, Nicholas Gonzalez, Paulo Dybala và Alejandro Gomez đều đang gặp chấn thương. Do đó, họ sẽ phải có một vài sự điều chỉnh trong trận mở màn trước Ả Rập Xê Út vào ngày 22/11.

Messi lộ vẻ mặt bình thản trong khi Ronaldo 'vật lộn' giữa tâm bão

Messi khẳng định sẽ sớm giải nghệ ngay trước thềm World Cup 2022

VIDEO: Messi vắng mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT