Quảng cáo

Messi suýt gặp nguy hiểm tại quê nhà Argentina

Thứ ba, 20/12/2022 18:35 PM (GMT+7)

Tiền đạo Lionel Messi và các đồng đội đã suýt bị hất văng khỏi một chiếc xe buýt mui trần ngay sau khi trở về quê nhà Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 20/12 ( theo giờ Việt Nam), đội tuyển Argentina đã chính thức đáp chuyến bay về nước sau chức vô địch World Cup 2022 đầy cảm xúc.

Messi suýt gặp nguy hiểm tại quê nhà Argentina 234195
Messi cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng cùng người dân Argentina. Ảnh: GETTY

Hàng ngàn người hâm mộ cuồng nhiệt đã thức đêm để chào đón các cầu thủ sau khi máy bay của họ hạ cánh vào khoảng 2h00 sáng (giờ địa phương).

Tuy nhiên, trong lúc đi diễu hành trên một chiếc xe buýt mui trần, Messi và 4 đồng đội gồm Leandro Paredes, Rodrigo De Paul và Angel Di Maria đã suýt bị ngã từ trên cao do vướng phải dây cáp điện.

Đoạn phim ghi lại về tình huống trên cho thấy tiền vệ của Atletico Madrid - Rodrigo de Paul là người đầu tiên phát hiện ra đoạn dây cáp điện và cảnh báo cho các đồng đội trước khi cúi đầu xuống né.

Tiền vệ cho mượn của Paris Saint-Germain - Paredes thậm chí còn nguy hiểm hơn khi lúc đó đang ngồi trên mép ngoài của xe buýt, nhưng rất may đã cố gắng giữ được thăng bằng để kịp thời né tránh. Paredes cúi xuống đúng lúc nhưng bị mất mũ bởi dây cáp đập vào đỉnh đầu và hất văng mũ ra.

Trong khi đó, Lionel Messi ngồi ở vị trí giữa và cũng kịp phản xạ để tránh dây điện, tiền đạo 35 tuổi được cho là đã thở gấp vì được một phen "hú hồn".

Messi suýt gặp nguy hiểm tại quê nhà Argentina 234196
Các cầu thủ Argentina né đoạn dây cáp điện chắn ngang.
Messi suýt gặp nguy hiểm tại quê nhà Argentina 234197
Paredes phải nhoài người để tránh bị ngã từ trên cao xuống.
Messi suýt gặp nguy hiểm tại quê nhà Argentina 234198
Messi, Di Maria, Nicolas Otamendi, De Paul và Paredes ngồi trên nóc xe buýt

Hòa chung cùng không khí chiến thắng, Chính phủ Argentina mới đây đã ra quyết định cho toàn dân nghỉ làm, các học sinh, sinh viên được nghỉ học một ngày để ăn mừng chiến thắng cùng các cầu thủ tại tượng đài Obelisk ngay giữa trung tâm thành phố Buenos Aires.

Trước đó, hơn một triệu người hâm mộ đội bóng xứ Tango đã tập trung quanh tượng đài Obelisk để "đi bão" sau chiến thắng đầy kịch tính của Argentina trước Pháp trong loạt sút luân lưu 11m.

Niềm vui của người hâm mộ  La Albiceleste dường như được nhân đôi khi huyền thoại vĩ đại bậc nhất của họ - Lionel Messi tuyên bố sẽ không giã từ ĐTQG sau World Cup và thi đấu với tư cách của một nhà vô địch.

Qatar giải thích lý do Messi mặc "hoàng bào" khi nâng cúp vô địch

Lên đỉnh World Cup 2022, Messi nhận vinh dự đặc biệt trong sự nghiệp

Messi và Martinez tỏa sáng để giúp Argentina chiến thắng trước Pháp (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT