Quảng cáo

Bạn thân Messi lăng mạ sao tuyển Pháp sau chung kết World Cup 2022

Thứ hai, 19/12/2022 18:30 PM (GMT+7)

Sau chung kết World Cup 2022, tiền vệ Eduardo Camavinga của ĐT Pháp đã bị Sergio Aguero xúc phạm ngay trên sóng trực tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Vòng chung kết World Cup 2022 đã chính thức khép lại với niềm vui dành cho Messi và các đồng đội. Đại diện Nam Mỹ đã thể hiện bản lĩnh kiên cường để đánh bại người Pháp trên chấm luân lưu định mệnh.

Bạn thân Messi lăng mạ sao tuyển Pháp sau chung kết World Cup 2022 233801
Sergio Aguero đã xúc phạm Eduardo Camavinga. Ảnh: GETTY

Hòa chung cùng không khí hân hoan của toàn đội, cựu tiền đạo Argentina - Sergio Aguero đã không ngần ngại lao xuống sân ăn mừng cùng người bạn thân Messi và các đồng đội cũ ở trên tuyển.

Sẽ không có vấn đề gì cho đến khi Aguero có hành động xấu xí với một cầu thủ Pháp. Cụ thể, cựu sao Man City đã gọi tiền vệ Eduardo Camavinga là “đồ khốn nạn” trong một buổi phát trực tiếp có tới 500.000 người xem.

Hiện vẫn không rõ tại sao cựu tiền đạo của Barcelona lại chọn tiền vệ 20 tuổi của Real Madrid để nói trong buổi phát trực tiếp của mình.

Aguero đã bất ngờ gia nhập đội tuyển Argentina vài ngày trước trận chung kết với Pháp. Và huấn luyện viên Lionel Scaloni đã mời cựu số 9 của mình ngủ chung giường với Lionel Messi để động viên người bạn thân trước trận đấu cuối cùng tại World Cup 2022.

Bạn thân Messi lăng mạ sao tuyển Pháp sau chung kết World Cup 2022 233803
Sergio Aguero đã dùng từ ngữ khiếm nhã đối với Camavinga ngay trên sóng trực tiếp với hơn 500 nghìn người xem. Ảnh: GETTY

Aguero đã ghi 41 bàn sau 101 trận cho đất nước của mình trước khi buộc phải giải nghệ vì vấn đề về tim vào năm ngoái.

Trước đó, thủ môn của ĐT Argentina, Emiliano Martinez cũng đã có những hành động khiếm nhã hướng đến Kylian Mbappe. Cụ thể, khi ăn mừng trong phòng thay đồ, tất cả các cầu thủ Argentina đã đồng thanh: "Một phút mặc niệm cho...". Sau đó, Emiliano Martinez đã hét lớn: "Mbappe, kẻ đã thất bại".

Chiến thắng đầy cảm xúc trước người Pháp đã đưa Argentina có lần thứ 3 lên ngôi vô địch thế giới. Còn với riêng Lionel Messi, anh đã chính thức hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu không tì vết của mình và khẳng định cho vị thế cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá đương đại.

Nghe lời vợ, Messi khiến cả thế giới phát cuồng tại World Cup 2022

Messi và Mbappe 'song kiếm hợp bích', World Cup 2022 viết trang sử mới

CĐV Argentina ăn mừng bàn thắng của Messi (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT