Quảng cáo

MU sắp trở lại, HLV Ten Hag phát biểu bất ngờ về World Cup

Thứ tư, 21/12/2022 11:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag lọ ngại rằng kỳ World Cup 2022 vừa qua sẽ làm ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ trụ cột của Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng mai (22/12), Manchester United sẽ có trận đầu tiên tại cúp Liên đoàn Anh sau hơn tháng nghỉ World Cup 2022. Thầy trò HLV Erik Ten Hag sẽ tiếp đón Burnley, đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất Anh tại sân nhà Old Trafford. Đây là đối thủ được đánh giá yếu hơn Quỷ đỏ rất nhiều, họ sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng nhẹ nhàng để có màn chạy đà hoàn hảo cho giai đoạn khắc nghiệt nhất của Ngoại hạng Anh sắp tới.

Sau khi World Cup 2022 khép lại, phần lớn các cầu thủ trụ cột của Man United đều đã trở lại Carrington để hội quân cùng CLB. Phát biểu trước trận đấu, HLV Ten Hag không giấu được sự lo ngại về trạng thái thi đấu cũng như phong độ của các học trò sau khi trở về từ Qatar.

MU sắp trở lại, HLV Ten Hag phát biểu bất ngờ về World Cup 234448

"Các cầu thủ của tôi đã phải thi đấu dưới một sơ đồ khác, chiến thuật khác trong 6 tuần qua. Họ phải nhanh chóng bắt nhịp với hệ thống mà tôi đề ra ở CLB. Tất cả các cầu thủ đều phải hòa nhập thật tốt khi trở lại đội bóng".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan nhận xét rằng lối chơi thụ động là cách mà nhiều đội bóng tại World Cup đã triển khai. Và ông cho rằng, điều này có thể sẽ tác động đến các cầu thủ MU.

"Có thể thấy, ở kỳ World Cup vừa rồi, nhiều đội bóng thi đấu có phần thụ động. Họ chọn cách chờ đợi và ứng biến tùy theo tình hình thực tế trận đấu. Khi nhìn lại trận đấu với Man City, có thể thấy chúng tôi gặp vấn đề lớn. Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu nhưng lại không thể triển khai lối chơi đó".

MU sắp trở lại, HLV Ten Hag phát biểu bất ngờ về World Cup 234451
Các cầu thủ MU đã trở lại tập luyện

Ngoài ra, HLV Erik Ten Hag vẫn chưa hài lòng hoàn toàn về đội bóng của mình, ông vẫn muốn các học trò nỗ lực hơn nữa để đạt được những kết quả tốt nhất. 

"Chúng tôi đang đi đúng hướng, nhưng vẫn phải cải thiện thêm nhiều thứ nữa, Man United vẫn chưa được như những gì mà tôi mong đợi. Tôi muốn các cầu thủ thi đấu tốt nhất có thể, tôi luôn luôn nhắc nhở rằng, sự tự thỏa mãn là nguồn cơn của lười biếng. Nếu quá dễ thỏa mãn với bản thân cũng như đội bóng, bản thân cầu thủ sẽ khó duy trì màn trình diễn ở tiêu chuẩn cao". cựu HLV Ajax cho hay.

Sau cuộc đọ sức với Burnley, MU sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh với Nottingham Forest vào ngày 28/12 tới. Đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc năm 2022 bằng chuyến làm khách tên sân của Wolverhampton vào ngày 31/12.

Gạt qua nỗi buồn, Mbappe khiến thế giới ngả mũ vì hành động tuyệt vời

Tôn sư trọng đạo, Messi khiến thế giới khâm phục bởi hành động cực đẹp

Trận đấu đầu tiên của kỷ nguyên không Ronaldo của MU 
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT