Quảng cáo

Trả đũa giúp Messi, người Argentina có hành động xấu xí với Mbappe

Thứ tư, 21/12/2022 06:11 AM (GMT+7)

Mặc dù giành chiến thắng World Cup 2022 nhưng người dân Argentina đã để lại hình ảnh không đẹp với những màn ăn mừng quá khích nhắm vào tuyển thủ Pháp, Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua 20/12, ĐT Argentina đã có màn 'rước cúp về dinh' trước sự chứng kiến của hàng triệu người dân có mặt đường phố Buenos Aires. Chính phủ nước này thậm chí cho toàn dân nghỉ một ngày để cùng Messi và đồng đội ăn mừng chức vô địch World Cup 2022, danh hiệu mà họ đã chờ đợi 36 năm.

Trả đũa giúp Messi, người Argentina có hành động gây bức xúc với Mbappe 234295
Messi và đồng đội trở về trong sự chào đón của hàng triệu CĐV Argentina

Tuy nhiên trong bầu không khí hân hoan ấy, một số ít CĐV Argentina đã để lại hình ảnh phản cảm bởi pha ăn mừng quá khích của mình. Cụ thể, họ tiếp tục có những hành động chế nhạo tiền đạo Kylian Mbappe của ĐT Pháp, người đã lập hat-trick trong trận chung kết vừa qua.

Một đoạn clip ghi lại cho thấy CĐV Argentina thậm chí đã đốt cháy một tấm biển ván có in mặt tiền đạo 24 tuổi, bên dưới có một cây thánh giá đen, trông như một bia mộ.

Thế nhưng không chỉ các fan, một tuyển thủ Argentina cũng tham gia vào cuộc chơi phỉ báng Mbappe. Đó chính là thủ môn Emiliano Martínez. Trong một khoảnh khắc xe bus của Albicelestes diễu hành qua thủ đô Buenos Aires, Martinez được phát hiện đang cầm trên tay một con búp bê trẻ em có dán ảnh Mbappe. Trong khi đó, đồng đội của Mbappe là Messi cũng đứng bên cạnh và nở nụ cười rạng rỡ.

Hành động này tất nhiên không khỏi khiến người Pháp bức xúc. Họ cho rằng Martinez đang bị ám ảnh với Mbappe sau khi bị đàn em chọc thủng lưới tới 3 lần trong trận chung kết World Cup. Trong khi đó, nhà báo Tariq Panja của New York Times cảm thấy những hành vi kỳ quặc của Martinez đang biến anh trở thành kẻ chiến thắng tồi tệ nhất, kể cả màn ăn mừng lố sau khi nhận giải Găng tay vàng.

Trả đũa giúp Messi, người Argentina có hành động gây bức xúc với Mbappe 234292
Emiiano Martinez tiếp tục chế giễu Mbappe khi về tới quê nhà

Trước đó, trong một video được lan truyền trên mạng sau trận chung kết, Emi Martinez cũng chế giễu Mbappe khi kêu gọi đồng đội  dành “một phút mặc niệm” cho số 10 của ĐT Pháp trước khi tiếp tục lễ ăn mừng ngay sau đó.

Một số người Argentina thì ủng hộ hành vi của Martinez với Mbappe, nhất là sau khi một quán bar tại Pháp đặt áo đấu PSG của Messi trước cửa làm thảm chùi chân. Họ cho rằng sự trả đũa này là thích đáng so với sự thiếu tôn trọng của người Pháp dành cho số 10 của Argentina.

Messi suýt gặp nguy hiểm tại quê nhà Argentina

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT