Quảng cáo

Nguồn uy tín xác nhận, Ronaldo sắp ký siêu hợp đồng với đại gia Ả Rập

Thứ sáu, 23/12/2022 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Đêm qua rạng sáng nay 23/12, một loạt các tờ báo quốc tế đưa tin Ronaldo đã có mặt tại Ả Rập Xê Út và chuẩn bị ký vào bản hợp có thời hạn 7 năm với Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù rất nỗ lực trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 nhưng Ronaldo vẫn đành bất lực nhìn đội bóng quê hương bị loại ở tứ kết bởi Ma Rốc. Tại giải đấu trên đất Qatar, Ronaldo thể hiện phong độ nghèo nàn và bị người hâm mộ dần quay lưng.

Trở về sau World Cup 2022, Ronaldo phải đối mặt với thực tại phũ phàng khi anh đã không còn đội bóng để thi đấu. Lý do là bởi ngay trước khi hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha, Man Utd đã thông báo rằng đôi bên chấm dứt hợp đồng trước nửa năm để CR7 tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Nguồn tin chuẩn xác nhận, Ronaldo ký siêu hợp đồng với đại gia Ả Rập 235127
Ronaldo đã đánh mất bản thân kể từ khi nằng nặc đòi rời MU. Ảnh: Internet

Và Ronaldo dường như cũng không phải chờ đợi lâu khi những tin đồn về việc CR7 sẽ rời bỏ bóng đá đỉnh cao để dưỡng già xuất hiện ngày một nhiều, và cái tên quen thuộc xuất hiện trên các mặt báo là Al Nassr - đội bóng lắm tiền nhiều của tại đất nước Ả Rập Xê Út.

Những tin đồn này đặc biệt xuất hiện nhiều vào đêm qua và rạng sáng nay ngày 23/12 khi một loạt các tờ báo uy tín đã rò rỉ thông tin Ronaldo đã có mặt tại thủ đô Riyach, Ả Rập Xê Út để ký kết hợp đồng với Al Nassr.

Nguồn uy tín xác nhận, Ronaldo ký siêu hợp đồng với đại gia Ả Rập 235128
Cập bến Al Nassr, Ronaldo sẽ nhận mức lương khủng khiếp chưa từng có. Ảnh: Internet

Tờ Marca của Tây ban Nha đưa tin rằng CR7 chuẩn bị ra mắt Al Nassr và đội bóng này thậm chí đã phải thanh lý 3 cầu thủ để giảm bớt quỹ lương và cân bằng tài chính. Trong khi đó, tờ Goal đăng tải thông tin Ronaldo và Al Nassr sẽ ký hợp đồng lên tới 7 năm, kéo dài tới năm 2030.

Thậm chí, ngoài một vị trí trong đội hình, Ronaldo sẽ đảm nhận vai trò đại sứ tại Al-Nassr sau khi sự nghiệp thi đấu của CR7 ở câu lạc bộ kết thúc vào năm 2024, khi đó anh ấy cũng sẽ được tăng lương 200 triệu euro một năm theo định kỳ.

Nguồn uy tín xác nhận, Ronaldo ký siêu hợp đồng với đại gia Ả Rập 235129
Ngoài ra, Ronaldo còn đóng vai trò đại sứ cho Al Nassr trong bối cảnh Ả Rập Xê Út sẽ tranh quyền đăng cai World Cup 2030. Ảnh: Internet

Ở tuổi 37, mặc dù đã sa sút nhiều về mặt phong độ nhưng với bản lĩnh trận mạc và ADN chiến thắng, Ronaldo sẽ mang lại nhiều giá trị cho Al Nassr trong việc giành AFC Champions League.

Haaland tỏa sáng, Man City nhọc nhằn hạ Liverpool để bước tiếp tại Carabao Cup

Chuyển nhượng Chelsea 22/12: Chốt thành công Neymar 2.0, rõ tương lai Kante

Trận đấu đầu tiên của MU sau khi Ronaldo rời đi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT