Quảng cáo

Ronaldo gật đầu, đại gia Ả Rập chốt thương vụ rung chuyển cả châu Á?

Thứ năm, 22/12/2022 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Với việc sẽ nhận mức lương lên tới 200 triệu euro/mùa, Ronaldo đã ở rất gần với Al Nassr sau khi bị một loạt các ông lớn châu Âu từ chối.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 khép lại với thất bại toàn tập dành cho ĐT Bồ Đào Nha và giờ đây, Ronaldo sẽ phải đối mặt với thực tại phũ phàng, rằng MU đã chính thức tiễn CR7 khỏi sân Old Trafford.

Hiện tại, Ronaldo đang thất nghiệp và thật khó tin khi siêu sao 37 tuổi lại bị một loạt các đội bóng lớn từ chối. Xét về danh tiếng của Ronaldo, điều này khó có thể chấp nhận nhưng với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, việc Ronaldo "thất nghiệp" là điều dễ hiểu.

Ronaldo gật đầu, đại gia Ả Rập chốt thương vụ rung chuyển cả châu Á 234860
Ronaldo đã chia tay MU theo cách không thể buồn hơn. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, chủ tịch CLB Eintracht Frankfurt thừa nhận rằng Ronaldo cùng người đại diện đã gửi lời mời chào tới đội bóng này trong mùa hè vừa qua, tuy nhiên mức lương khủng khiến đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung và Ronaldo đành phải ở lại Man Utd.

Dù vậy, tương lai của CR7 gần như đã ngã ngũ, đặc biệt là sau khi World Cup 2022 khép lại. Ronaldo hiện tại đã có mặt ở thủ đô Riyadh của Saudi Arabia và được cho là để gặp mặt đại diện Al Nassr nhằm thương thảo về hợp đồng trong thời gian sắp tới.

Ronaldo gật đầu, đại gia Ả Rập chốt thương vụ rung chuyển cả châu Á? 234872
Bức ảnh được cho là Ronaldo ở thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê Út. Ảnh: Internet

Các động thái của Al Nassr cho thấy họ đang chuẩn bị những công tác cuối cùng cho sự góp mặt của Ronaldo. Đầu tiên, họ đã giải phóng hợp đồng với 2 cầu thủ là Pitty Martínez người Argentina và Masharipov người Uzbekistan. Cả hai sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bên cạnh đó, Al Nassr hiện cũng đang để trống chiếc áo số 7 bởi chủ nhân của số áo này trước đó là Mashapirov hiện đã chuyển sang áo số 77. Theo nhiều nguồn tin, mức lương  Al Nassr trao cho Ronaldo lên tới 200 triệu euro/mùa, gấp gần 5 lần so với Lionel Messi.

Ronaldo gật đầu, đại gia Ả Rập chốt thương vụ rung chuyển cả châu Á 234863
Thậm chí, Eintracht Frankfurt cũng từ chối Ronaldo trước đó. Ảnh: Internet

Ronaldo cập bến Al Nassr có thể coi là siêu hợp đồng khủng nhất trong thế giới bóng đá với mức lương và các điều khoản chưa từng có trong lịch sử. Đội bóng Ả Rập Xê Út coi CR7 là bước đầu tiên trong việc quảng bá hình ảnh đất nước này khi họ là một trong những ứng viên tranh cử quyền đăng cai World Cup 2030.

Ronaldo lên tiếng về việc đánh bại Messi trong trận chung kết World Cup

'Ronaldo làm hại cả tập thể, là thất bại lớn của World Cup 2022'

Kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo