Quảng cáo

'Ronaldo làm hại cả tập thể, là thất bại lớn của World Cup 2022'

Thứ ba, 20/12/2022 18:55 PM (GMT+7)

Vốn nhận được sự kỳ vọng nhưng màn thể hiện của Ronaldo tại World Cup 2022 đang nhận phải vô vàn sự chỉ trích.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã nói lời chia tay World Cup 2022 với kỷ lục cầu thủ nam ghi bàn tại 5 kỳ World Cup, tuy vậy bàn thắng duy nhất đó lại được ghi trên chấm 11m. Còn lại, hầu như đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha không để lại bất kỳ dấu ấn gì trong suốt hành trình vừa qua.

Đặc biệt hơn là sau chức vô địch của Messi, người hâm mộ thậm chí còn thất vọng hơn nữa khi so sánh với màn thể hiện của Ronaldo. Theo đó thì huyền thoại người Đức - Lothar Matthaus mới đây đã có những phát biểu vô cùng gay gắt về siêu sao 37 tuổi:

"Chỉ vì cái tôi của mình, Ronaldo làm hại cả tập thể và bản thân. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và cũng là tay săn bàn đẳng cấp, tuy nhiên cách hành xử của cậu ấy đã phá bỏ tất cả. Đó đích thực là thất bại lớn của kỳ World Cup lần này" - Matthaus phát biểu trên tờ Bild.

'Ronaldo làm hại cả tập thể, là thất bại lớn của World Cup 2022' 234156
Người hâm mộ tại World Cup 2022 kỳ vọng được chứng kiến màn thể hiện của Ronaldo, tuy vậy họ dường như đã không thể toại nguyện (Ảnh: Getty)

Với việc xác định đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng, người hâm mộ kỳ vọng vào một màn thể hiện xuất sắc nhất có thể của Ronaldo sau quãng thời gian có những tin đồn không hay với CLB Manchester United. Tuy vậy, có lẽ tâm lý của siêu sao người Bồ đang bị ảnh hưởng nặng nề sau khi những sự chỉ trích ngày một nhiều.

Tất nhiên, người hâm mộ cũng hiểu được phần nào việc tuổi tác đang gây ảnh hưởng lớn tới phong độ của Ronaldo. Trên thực tế, anh đã có dấu hiệu xuống sức trước thềm giải đấu diễn ra, điều này cũng phần nào làm giảm bớt sự thất vọng với màn trình diễn vừa qua.

'Ronaldo làm hại cả tập thể, là thất bại lớn của World Cup 2022' 234157
Ronaldo đã có dấu hiệu tuổi tác ngay cả trước khi World Cup 2022 diễn ra (Ảnh: Getty)

Việc liên tục ngồi dự bị khiến Ronaldo không ảnh hưởng quá nhiều tới thất bại của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Có lẽ, những sự chỉ trích hướng tới anh cũng chỉ là bởi "đại kình địch" Messi quá xuất sắc mà thôi.

MU chốt cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB hậu chia tay Ronaldo

Messi tuyên bố đầy xúc động trước hàng triệu người dân Argentina

Kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT