Quảng cáo

Mẹ Messi tiết lộ sự thật về 'quý tử' và chức vô địch của Argentina

Thứ năm, 22/12/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 tại Qatar, mẹ của Messi đã có những tiết lộ thú vị về con trai và cả các đồng đội của anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau 36 năm chờ đợi, cuối cùng Argentina cũng trở thành nhà vô địch thế giới khi đăng quang tại World Cup 2022. Với riêng Messi, Cúp vàng có ý nghĩa vô cùng đặc biệt bởi nó là danh hiệu cao quý duy nhất mà anh còn thiếu trong sự nghiệp. Leo khao khát nó đến mức mà vào năm 2016, anh từng tuyên bố sẵn sàng đánh đổi 5 Quả bóng vàng để giành World Cup cùng ĐT Argentina.

Và ở tuổi 35 anh đã hoàn thành được ước nguyện ấy. Đất nước Argentina, thậm chí là cả thế giới đều mừng cho Messi. Nhưng trên tất cả, người hạnh phúc nhất trong khoảnh khắc số 10 nâng cao Cúp vàng đó là mẹ của anh, bà Celia.

Ngay khi tiếng còi mãn cuộc trận chung kết vang lên, bà Celia đã liền chạy xuống sân để gặp Messi. Và khi tìm được con trai trên sân, bà lập tức òa khóc trong vui sướng. Hơn ai hết, bà Celia tự hào về những gì Leo làm được, cho dân tộc Argentina, cho thế giới bóng đá và cho chính bản thân anh.

Đáng chú ý, cũng trong trận chung kết vừa qua, bà Celia đã tiết lộ một sự thật về quý tử của mình. Theo đó, khi được hỏi rằng "Messi có phải một thiên tài không?", mẹ của siêu sao 35 tuổi đã nói có, nhưng không quên vinh danh những người đồng đội đã cùng Messi làm nên lịch sử.

“Vâng, nhưng tất cả các cầu thủ khác cũng vậy! Sự thật đây là một tập thể tuyệt vời và xứng đáng vô địch. Chúa đã soi sáng cho chúng tôi.” bà Celia chia sẻ.

Mẹ Messi tiết lộ sự thật về 'quý tử' và chức vô địch của Argentina 234809
Hành trình tìm kiếm Cúp vàng thế giới của Messi không thể thiếu đi những người đồng đội cần mẫn tại ĐT Argentina

Và đúng như bà Celia nói, một chức vô địch xứng đáng cho Argentina sau khi họ đã trải qua một hành trình gian nan nhưng cũng đầy cảm xúc. Mặc dù để thua trận ra quân, nhưng sau đó thắng liên tiếp 6 trận để giành ngôi vương.

Còn với riêng Messi, vô địch World Cup là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của ngôi sao 35 tuổi. 5 giải đấu liên tiếp, 26 trận, ghi được 13 bàn, 8 kiến tạo, 2 lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất, và một chức vô địch. Một cái kết viên mãn cho cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá đương đại.

Messi được bầu chọn là vận động viên thể thao vĩ đại nhất lịch sử

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT