Quảng cáo

Ngoại hạng Anh sắp trở lại, Haaland tuyên bố: 'Ở Man City rất nhàm chán'

Thứ tư, 21/12/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland không giấu được sự thất vọng và chán chường khi không thể tham dự VCK World Cup như các đồng đội khác ở Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã chính thức khép lại, các cầu thủ sau khi phụng sự đội tuyển quốc gia hầu hết đã trở về CLB chủ quản của mình, để chuẩn bị cho các giải VĐQG sắp tới. Manchester City là một trong những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho các đội tuyển. Tất cả những trụ cột của họ như Kevin De Bruyne, Ederson, Ruben Dias... đều góp mặt tại Qatar. Tuy nhiên, ngôi sao số 1 của 'nửa xanh thành Manchester', Erling Haaland lại không có được vinh dự này.

Haaland và ĐT Na Uy đã không thể giành quyền tham dự VCK World Cup 2022. Trong khoảng thời gian ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra, chân sút 22 tuổi đã đi nghỉ mát và tự tập luyện để duy trì thể lực. Việc phải tập 1 mình đã khiến Haaland cảm thấy cực kỳ chán nản.

Ngoại hạng Anh sắp trở lại, Haaland tuyên bố sốc: 'Ở Man City rất nhàm chán' 234583
Haaland không thể giúp Na Uy góp mặt tại World Cup 2022

"Tôi đang tập luyện chăm chỉ trong khi các đồng đội vắng mặt, đôi khi tôi cảm thấy hơi nhàm chán. Tôi không dối trá khi nói rằng bản thân nhớ những câu đùa của đồng đội. Việc ăn mừng bàn thắng một mình cũng không giống như trước đây", Haaland chia sẻ với Sky Sport.

Trước khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ, Erling Haaland đang là chân sút số 1 của giải đấu này với 18 bàn thắng. Tuyển thủ Na Uy mới chuyển đến từ Dortmund vào mùa hè 2022 vừa qua, nhưng anh đã hòa nhập cực nhanh và trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất của nhà đương kim vô địch nước Anh. Tại mặt trận Champions League, Haaland cũng đã có tới 5 bàn thắng tại vòng đấu bảng.

Rạng sáng ngày 23/12 tới, Manchester City sẽ có cuộc đọ sức với Liverpool trong khuôn khổ vòng 16 đội cúp liên đoàn Anh. Sau đó, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có chuyến làm khách tới sân của Leeds United tại Ngoại hạng Anh vào ngày 29/12. Việc được nghỉ ngơi tới 1 tháng sẽ giúp Erling Haaland duy trì được thể lực cũng như trạng thái tốt nhất trước khi trở lại thi đấu. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục 'dội bom' để giúp Man City nuôi hy vọng bám đuổi Arsenal trong mục tiêu vô địch Premier League.

Nhận định, dự đoán Man City vs Liverpool, 03h00 ngày 23/12

Cựu HLV MU ứng cử dẫn dắt Bồ Đào Nha, Ronaldo sáng cửa dự World Cup 2026?

Dàn sao Man City quay trở lại tập luyện
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT