Quảng cáo

Chelsea mua siêu tiền vệ 'ai cũng mê', Jorginho phản ứng gắt gỏng

Thứ tư, 21/12/2022 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jorginho đang bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong bối cảnh World Cup đã khép lại còn TTCN Đông dần mở cửa.

Nghe nội dung bài viết

Sau một kỳ World Cup 2022 đầy cảm xúc, bóng đá cấp CLB đã trở lại với những trận cầu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và cùng với đó là TTCN phiên chợ mùa Đông cũng dần mở cửa.

Và với việc các ngôi sao trẻ tuổi tỏa sáng rực rỡ trên đất Qatar 1 tháng vừa qua, các đội bóng "lắm tiền nhiều của" sẽ được thỏa sức lựa chọn những cái tên mình mong muốn.

Theo đó, Chelsea cũng không nằm ngoài guồng quay này với cái tên mới nhất lọt vào danh sách của họ là Jude bellingham. 

Chelsea mua siêu tiền vệ 'ai cũng mê', Jorginho phản ứng gắt gỏng 234455
Bellingham đã có một mùa World Cup xuất sắc và trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Ảnh: internet

Theo tờ Mirror, 128 triệu bảng Anh sẽ là số tiền mà The Blues sẵn sàng chi ra để đưa cầu thủ trẻ của Dortmund về với sân Stamford Bridge. Đây hứa hẹn sẽ là một phương án nâng cấp tuyến giữa vô cùng chất lượng cho HLV Graham Potter khi mà Kante thì chấn thương chưa rõ ngày trở lại còn Jorginho không giữ được đỉnh cao phong độ.

Trước thông tin này, tiền vệ Jorginho đã tỏ ra không mấy vui vẻ. Cụ thể, trong buổi phỏng vấn với tờ Sky Italia, tiền vệ gốc Brazil đã được hỏi về việc nếu Chelsea sở hữu cả Luka Modric, Bellingham cùng mình thì ai đá chính, ai dự bị và ai bị bán đi. Cựu cầu thủ Napoli ngay sau đó đã không ngần ngại mà trả lời rằng: "Hãy để Modric đá chính, Bellingham dự bị và bán tôi đi!". 

Trên thực tế, việc Chelsea mua Jude Bellingham cũng sẽ là một phần của kế hoạch thay thế Jorginho trong tương lai. Bất chấp việc cầu thủ 31 tuổi đã đóng vai trò "nhạc trưởng" ở The Blues trong suốt nhiều mùa giải qua cũng như là hạt nhân cốt lõi trong chức vô địch Champions League của đội bóng năm 2021. 

Chelsea mua siêu tiền vệ 'ai cũng mê', Jorginho phản ứng gắt gỏng 234456
Jorginho là nhân tố không thể thay thế của Chelsea trong lần đăng quang Champions League thứ 2 trong lịch sử CLB. Ảnh: internet

Rơi vào trường hợp tương tự với Jorginho là "cạ cứng" nơi tuyến giữa - Ngolo Kante. Hiện tại, cả Kante và Jorginho chỉ còn nửa năm hợp đồng với Chelsea và đang gặp bế tắc trong việc gia hạn. Được biết, trong những động thái vừa qua thì cầu thủ nhỏ con người Pháp đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona theo dạng CNTD nếu như không ở lại được The Blues. 

Tin chuyển nhượng 20/12: Kante đồng ý rời Chelsea, rõ vụ Ancelotti đến Brazil

Cú sốc lớn tại PSG: Mbappe chốt ra đi, phí chuyển nhượng đã rõ ràng

Một Jorginho phi thường ở năm 2021. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT