Quảng cáo

PSG tiết lộ lợi nhuận chưa từng có nhờ bán áo đấu Messi và Mbappe

Thứ tư, 21/12/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn đẳng cấp của Messi và Mbappe tại World Cup 2022 vô tình mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ dành cho PSG.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc World Cup 2022, PSG là CLB có quyền tự hào khi 2 siêu sao của họ là Messi và Mbappe đã có một màn thể hiện đẳng cấp, đặc biệt là trong trận chung kết. Cũng bởi vậy, đại gia nước Pháp lại càng trở nên "giàu" hơn nữa nhờ vào danh tiếng của hai cái tên kể trên.

Cụ thể theo tiết lộ của Fanatics - đơn vị điều hành cửa hàng trực tuyến chính thức của PSG, nhu cầu mua áo đấu của Messi và Mbappe đã tăng 200% sau khi trận chung kết World Cup 2022 kết thúc.

Ngoài ra, doanh số các sản phẩm bóng đá của PSG cũng đã tăng đến 700% (ước tính khoảng 100 triệu Euro) so với trước thời điểm World Cup 2022 diễn ra. Đây là con số chưa từng có của CLB xét trong một khoảng thời gian ngắn.

PSG tiết lộ lợi nhuận chưa từng có nhờ bán áo đấu Messi và Mbappe 234648
Áo đấu của Messi tạo ra "cơn sốt" chưa từng có với người hâm mộ sau World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Không chỉ PSG, Messi và Mbappe cũng mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ nhờ vào việc bán áo đấu cho các nhãn hàng khác. Ví dụ theo thống kê của SoccerTop, áo đấu của cả 2 đã sớm cháy hàng tại UAE sau trận chung kết. Thậm chí, người hâm mộ còn chẳng thể mua áo của đội trưởng Argentina kể từ vòng tứ kết.

Nhìn chung, sức ảnh hưởng của Messi và Mbappe sau World Cup 2022 là không cần phải bàn cãi. Một người lên ngôi vô địch đầy xứng đáng, người kia để lại sự tiếc nuối vô cùng lớn với hàng loạt kỷ lục được phá vỡ nhưng không thể chạm tay vào chiếc cúp vàng.

PSG tiết lộ lợi nhuận chưa từng có nhờ bán áo đấu Messi và Mbappe 234649
Màn thể hiện của Mbappe cũng rất đáng khen dù ĐT Pháp không thể lên ngôi vô địch (Ảnh: Getty)

Có lẽ, nhiệm vụ lớn nhất của PSG bây giờ chỉ là để làm sao giữ chân được 2 siêu sao lớn nhất này ở lại, bởi không dễ gì mà họ có thể để lỡ những nhân tố có thể đóng góp cho CLB cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

FIFA bất ngờ ra án phạt với Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Sao ĐT Pháp tố cáo hành động gây phẫn nộ của HLV Didier Deschamps

Màn trình diễn đẳng cấp của Mbappe tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT