Quảng cáo

Không cần suy nghĩ, MU chốt chiêu mộ cả De Jong và Bellingham

Thứ tư, 21/12/2022 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ Đỏ dường như đang có ý định tạo ra một cuộc 'cách mạng' nơi tuyến giữa ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua kỳ World Cup 2022, Manchester United là CLB có quyền tự tin khi bước vào nửa sau mùa giải với phong độ của cao của các cầu thủ trong màu áo ĐTQG. Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều lo ngại cho mục tiêu lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh của họ.

Với việc đội hình chưa hoàn toàn có chiều sâu, MU đang thực sự quyết tâm mang về những bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Và theo tờ Manchester Evening News - một trong những nguồn tin uy tín nhất tại Manchester, Quỷ Đỏ đang có ý định mang cả 2 tiền vệ được săn đón bậc nhất tại châu Âu là Frenkie De Jong và Jude Bellingham về sân Old Trafford.

Không cần suy nghĩ, MU chốt chiêu mộ cả De Jong và Bellingham 234704
MU xác định De Jong và Bellingham là 2 mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Ảnh: internet)

Với De Jong, không có gì phải nghi ngờ khi tiền vệ người Hà Lan từ lâu đã là mục tiêu số 1 của HLV Erik ten Hag. Đã có không ít tin đồn liên quan đến tương lai của anh tại CLB chủ quản Barcelona, tuy vậy với sự quyết tâm thì MU vẫn xác định ngôi sao 25 tuổi là ưu tiên hàng đầu.

Tuy vậy, việc lựa chọn Bellingham chắc chắn là một bất ngờ của Quỷ Đỏ trên TTCN. Sau màn thể hiện chói sáng tại World Cup 2022, tiền vệ người Anh hiện đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Do đó, việc một đội bóng không sở hữu tấm vé dự C1 như MU tham gia thương vụ này sẽ vô cùng khó khăn.

Cũng theo nguồn tin được tiết lộ của Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag mới đây đã nói với người thân rằng ông tự tin đàm phán được với mọi cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đó cũng có thể là lý do khiến MU tự tin trong thương vụ chiêu mộ 2 mục tiêu kể trên.

Không cần suy nghĩ, MU chốt chiêu mộ cả De Jong và Bellingham 234705
HLV Erik ten Hag gây bất ngờ khi tự tin chiêu mộ thành công hai cầu thủ được săn đón bậc nhất thế giới hiện tại (Ảnh: internet)

Nhìn chung, MU có thể tạm hài lòng với dàn tiền vệ của họ ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy để hiện thực hóa mục tiêu tiến xa hơn, Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ cần những sự đổi mới sớm nhất có thể.

PSV chính thức xác nhận bán Cody Gakpo, MU vẫn chưa thể ăn mừng

MU chốt cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB hậu chia tay Ronaldo

Frenkie De Jong hội quân cùng CLB Barcelona sau World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT