Quảng cáo

Trở lại sau World Cup, Mbappe có hành động không tưởng với PSG

Thứ tư, 21/12/2022 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2022 cùng ĐT Pháp, siêu sao Kylian Mbappe một lần nữa khiến CĐV PSG choáng ngợp với động thái mới nhất của mình.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 khép lại với chiến thắng dành cho Argentina nhưng là nỗi buồn cho người Pháp, đặc biệt là với Kylian Mbappe. Tiền đạo 24 tuổi đã lập một cú hat-trick trong trận chung kết để níu giữ từng chút hy vọng cho Les Bleus dù bị dẫn trước 2-0, nhưng sau cùng vẫn về nhì vì thua luân lưu.

Với cá nhân Mbappe, giải đấu tại Qatar vừa qua là một đại thành công khi anh đã ghi tới 8 bàn thắng, giành Vua phá lưới và trở thành người đầu tiên lập hat-trick tại chung kết kể từ năm 1966. Thế nhưng việc không thể cùng ĐT Pháp bảo vệ chức vô địch chắc chắn khiến Mbappe buồn lòng.

Trở lại sau World Cup, Mbappe có hành động không tưởng với PSG 234625
Mbappe giành danh hiệu Vua phá lưới nhưng không thể giúp ĐT Pháp bảo vệ thành công chức vô địch World Cup

Dẫu vậy, gác lại thất bại và nỗi buồn phía sau, Mbappe vừa qua đã tận hưởng sinh nhật tuổi 24 (20/12) với nụ cười trên môi. Các CĐV PSG hy vọng tiền đạo này sẽ lấy lại được tinh thần tốt nhất cũng như duy trì được phong độ như ở World Cup để giúp đội nhà chinh phục thành công Champions League mùa này.

Và mới đây nhất, Mbappe tiếp tục trở thành tâm điểm khi có một động thái khó tin với PSG khiến các CĐV phải choáng ngợp. Theo đó, số 7 của CLB thành Paris đã trở lại tập luyện ngay tuần này và dự kiến có thể ra sân trong trận gặp Strasbourg vào ngày 28/12 tới.

Thực tế là tất cả các cầu thủ tham dự World Cup đều được phép nghỉ 10 ngày sau khi giải đấu khép lại. Ngoài Messi và Mbappe, ngay cả những cái tên không thi đấu chung kết như Neymar Jr , Marquinhos , Achraf Hakimi đều chưa trở lại hội quân.

Nhưng với Mbappe, thời gian không phải để lãng phí. Anh đã cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại sân cỏ chỉ 72h sau khi đá chung kết World Cup. Khi được các nhân viên đội bóng hỏi về thể trạng hiện tại, Mbappe đã mạnh dạn đáp: "Ổn hơn rất nhiều rồi."

Theo GOAL Pháp, số 7 của PSG đã xác nhận với HLV Galtier và giám đốc Luis Campos rằng bản thân sẵn sàng 100% về cả thể chất lẫn tinh thần.

Động thái chuyên nghiệp của Mbappe ngay lập tức nhận được lời tán dương của người hâm mộ. Họ dùng những mỹ từ như "vĩ đại", "kính trọng" hay "không thể tin được" để nói về số 7 của PSG. Thậm chí, cộng đồng fan của đội bóng là PSG COMMUNITY còn đặt câu hỏi rằng "Mbappe thực sự là con người hay cỗ máy?".

Ấn tượng với khoảnh khắc trong phòng thay đồ ĐT Pháp tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT