Quảng cáo

Harry Maguire: 'Tôi biết mình luôn được đánh giá cao ở ĐT Anh và MU'

Chủ nhật, 04/12/2022 16:35 PM (GMT+7)

Hậu vệ Harry Maguire đã thề rằng anh sẵn sàng cạnh tranh một vị trí chính thức tại MU sau khi kết thúc hành trình World Cup 2022 cùng ĐT Anh.

Nghe nội dung bài viết

Đến hẹn lại lên, World Cup 2022 chứng kiến một Harry Maguire tiếp tục tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh bất chấp sự sa sút phong độ trước đó tại MU. Đương nhiên, những màn trình diễn vừa qua đã tiếp thêm không ít sự tự tin cho trung vệ 29 tuổi sau khi quay trở lại Old Trafford.

Trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Anh vs Senegal ở vòng 1/8, Maguire đã thề rằng anh chắc chắn sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane trong màu áo MU:

"Manchester United có chiều sâu ở hàng phòng ngự, tuy nhiên tôi chắc chắn sẽ chiến đấu để trở lại vì tôi không muốn ngồi dự bị".

"Tôi đang có phong độ rất tốt, kể cả trong màu áo Man Utd với 2 chiến thắng trước thềm World Cup 2022 diễn ra. Nhưng tôi vẫn bị loại, có lẽ là do các trung vệ ở đó còn xuất sắc hơn tôi rất nhiều".

Harry Maguire: 'Tôi biết mình luôn được đánh giá cao ở ĐT Anh và MU' 227886
Maguire đã không còn được tin dùng tại MU dưới thời HLV Erik ten Hag (Ảnh: Getty)

"Tôi biết bản thân được đánh giá cao kể cả ở ĐT Anh lẫn Man Utd. Mọi người đều hiểu vai trò của tôi ở 2 đội bóng này, và nhiệm vụ của tôi chỉ là tạo sự tự tin và tin tưởng".

Nhìn vào tình hình hiện tại, không chỉ Maguire mà các cầu thủ Man Utd đều đang có phong độ rất cao tại World Cup 2022. Nói không đâu xa, Marcus Rashford dù không được ra sân đều đặn nhưng cũng đã kịp có cho mình 3 bàn thắng sau 3 trận đấu đã qua.

Harry Maguire: 'Tôi biết mình luôn được đánh giá cao ở ĐT Anh và MU' 227887
Dàn sao của MU đang thi đấu cực "cháy" tại World Cup 2022, trong đó bao gồm cả Maguire (Ảnh: Getty)

Trước thềm World Cup 2022 diễn ra, hầu hết NHM đều đã nghĩ về viễn cảnh mà Maguire sẽ tỏa sáng bởi anh vốn chơi rất ổn định khi khoác áo ĐT Anh. Tuy nhiên tại MU, cựu sao Leicester từ lâu đã được coi là "gã hề".

Nhìn vào 2 "đối thủ" mà Maguire phải vượt qua ở đội chủ sân Old Trafford, quả thật không có nhiều cơ hội khi mà cả Lisandro Martinez và Raphael Varane đều đang có những màn trình diễn đẳng cấp chẳng kém. Tuy vậy, cơ hội sẽ "sáng" hơn rất nhiều nếu Tam Sư có thể rời Qatar với chiếc cúp vàng vô địch.

Đội hình mạnh nhất Anh đấu Senegal: Mạnh ngoài sức tưởng tượng

Harry Kane: 'ĐT Anh thật may mắn khi được Gareth Southgate dẫn dắt'

Một buổi tập thể lực của ĐT Anh tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT