Quảng cáo

Bị CĐV Iran 'chơi xấu', Harry Maguire đáp trả khiến tất cả thán phục

Thứ hai, 21/11/2022 22:46 PM (GMT+7)

Harry Maguire trở thành đối tượng châm chọc của CĐV Iran trước trận đấu với ĐT Anh nhưng trung vệ 29 tuổi đã đập tan hoài nghi bằng màn trình diễn tuyệt vời.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh đến với World Cup 2022 và mang theo một đội hình chất lượng, đồng đều ở các tuyến. Dù vậy, trường hợp của Harry Maguire lại gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ bởi phong độ của trung vệ này trong màu áo MU vô cùng tồi tệ.

Bất chấp những chỉ trích và hoài nghi hướng về phía Maguire, HLV Southgate vẫn bảo lưu quyết định và đặt trọn niềm tin vào Harry Maguire. Và màn trình diễn trong trận ra quân với ĐR Iran cho thấy HLV Southgate sáng suất như thế nào.

Bị CĐV Iran 'chơi xấu', Harry Maguire đáp trả khiến tất cả thán phục 220632
Harry Maguire khiến hàng công Iran phải tắt điện. Ảnh: Internet

Harry Maguire trong màu áo ĐT Anh dường như trở thành một phiên bản khác so với chính anh tại MU. Trong trận đấu ngày hôm nay với Iran, Maguire chơi vô cùng chắc chắc bên cạnh John Stones. Cầu thủ người Anh được chấm 7,4 điểm và suýt nữa anh còn có bàn thắng cho riêng minh.

Với những gì đã thể hiện, Harry Maguire có quyền tự tin vào bản thân và HLV Southgate có thể yên tâm về cậu học trò cưng tại World Cup lần này. Thậm chí Harry Maguire đã phải vào sân thi đấu với tâm lý không ổn định.

Lý do là bởi trước trận đấu giữa Anh vs Iran, các CĐV đội bóng châu Á đã có hành động không đẹp khi họ có những tấm biển, banner với nội dung gồm những ngôn từ không hay nhằm chế giễu và xúc phạm Maguire. Bỏ ngoài tai tất cả, Maguire tập trung thi đấu và màn trình diễn hôm nay chính là lời đáp trả xác đáng nhất cho những lời trêu chọc của CĐV Iran.

Bị CĐV Iran 'chơi xấu', Harry Maguire đáp trả khiến tất cả thán phục 220633
Màn trình diễn trên sân là lời đáp trả sâu cay nhất mà Maguire dành cho CĐV Iran

Thắng lợi đậm đà 6-2 trước Iran giúp "Tam Sư" có khởi đầu cực kỳ thuận lợi, đồng thời thị uy sức mạnh tuyệt đối tại bảng B World Cup 2022.

Trực tiếp Mexico vs Ba Lan, 23h00 hôm nay 22/11 trên VTV2

Đội hình mạnh nhất Ba Lan đấu Mexico: Một mình Lewandowski là quá ít

ĐT Anh tập luyện tích cực. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT