Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Ba Lan đấu Mexico: Lewandowski và loạt sao khủng

Thứ ba, 22/11/2022 22:30 PM (GMT+7)

23h00 ngày 22/11/2022, World Cup 2022. Mexico có trận ra quân đối đầu Ba Lan trong khuôn khổ bảng C World Cup 2022. Cùng điểm qua đội hình mạnh nhất của 2 đội.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Argentina nằm cùng bảng C và gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp. Vì vậy, suất còn lại để lọt vào vòng 1/8 dường như chỉ là câu chuyện giữa Ba Lan, Mexico và Ả Rập Xê Út.

Ả Rập Xê Út bị đánh giá là đối thủ yếu nhất bảng và nhiều khả năng cũng sẽ không vượt qua được vòng bảng, Mexico và Ba Lan sẽ có màn đụng độ mang tính chất sinh tử mặc dù đó là trận đấu khai màn của cả hai.

Đội hình mạnh nhất Ba Lan đấu Mexico: Lewandowski và ai nữa? 221289
Đội hình ra sân chính thức Mexico vs Ba Lan
Đội hình nhất Mexico đấu Ba Lan: Lewandowski, nhưng như thế là quá ít! 220254
Mexico là đối trọng lớn nhất của ĐT Ba Lan tại bảng C World Cup 2022. Ảnh: Internet

Cả Mexico và Ba Lan đều có những sự vắng mặt đáng tiếc ngay trước thềm World Cup 2022. Với Mexico, đội bóng đến từ Bắc Mỹ mất Jesus Corona vì chấn thương, còn đối với Ba Lan, họ không có sự phục vụ của Adam Buksa khi tiền đạo của FC Lens chuẩn bị phẫu thuật.

Mexico hy vọng Raul Jimenez sẽ sung sức để dẫn dắt đội hình của họ tại World Cup trước trận mở màn gặp Ba Lan. Tiền đạo của Wolves đã chơi 45 phút trong trận giao hữu khởi động với Thụy Điển khi anh trở lại sau chấn thương háng.

Đội hình nhất Ba Lan đấu Mexico: Lewandowski, nhưng như thế là quá ít! 220256
Raul Jiminez hoàn toàn khỏe mạnh và dự kiến sẽ xuất phát từ đầu. Ảnh: Internet

Sát cánh trên hàng công của ĐT Mexico là Hirving Lozano, cái tên đang chơi rất lên chân cùng Napoli. Mùa giải năm nay, sự nổi nên của Napoli in dấu giày rất lớn của ngôi sao chạy cánh 26 tuổi.

Hàng thủ nổi bật nhất với vị trí thủ môn của Ochoa. Nhiều người nói vui rằng "thấy Ochoa là thấy World Cup" bởi thủ thành này cứ tới World Cup là lại bắt như lên thần bất chấp phong độ trong màu áo CLB có như thế nào.

Đội hình nhất Ba Lan đấu Mexico: Lewandowski, nhưng như thế là quá ít! 220258
Lewandowski là niềm hy vọng số 1 của ĐT Ba Lan. Ảnh: Internet

Bên phía Ba Lan, Lewandowski là cái tên đáng chú ý nhất và tiền đạo 34 tuổi hứa hẹn sẽ bị "chăm sóc" kỹ lưỡng bởi các hậu vệ Mexico. Robert Lewandowski sẽ là mũi nhọn tấn công của họ trong đội hình 3-4-3.

Người có khả năng cao chơi ở vị trí hộ công sau lưng Lewandowski sẽ là Zielinski. Trong khí Jan Bednarek của Aston Villa sẽ đá chính nơi trung tâm hàng thủ nhưng Matty Cash không chắc chắn về vị trí của mình trong đội hình.

Ở hàng tiền vệ, Krychowiak đóng vai trò quan trọng trong hệ thống hàng 2 tiền vệ phòng ngự. Bất chấp đã rời xa sân cỏ đỉnh cao tại châu Âu nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn là hạt nhân nơi tuyến giữa của HLV Czesław Michniewicz.

  • Đội hình dự kiến ​​Mexico: Ochoa; Sanchez, Montes, Moreno, Gallardo; Alvarez, Herrera, Guardado; Lozano, Martin, Vega.
  • Đội hình dự kiến ​​Ba Lan: Szczesny; Bendarek, Glik, Kiwior; Frankowski, Krychowiak, Zielinski, Szymanski, Zalewski; Milik, Lewandowski.
Đội hình nhất Mexico đấu Ba Lan: Lewandowski, nhưng như thế là quá ít! 220251
Đội hình mạnh nhất ĐT Ba Lan

Lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2022 của ĐT Ba Lan 

NGÀY

GIỜ

TRẬN ĐẤU

22/11

23h00

Ba Lan vs Mexico

26/11

20h00

Saudi Arabia vs Ba Lan

1/12

02h00

  Argentina vs  Ba Lan

Soi kèo Mexico vs Ba Lan, 23h00 ngày 22/11

Nhận định Mexico vs Ba Lan: 'Huyền thoại' trở lại?

Tổng quan trận đấu Mexico vs Ba Lan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT