Quảng cáo

HLV Southgate nhận cảnh báo nếu 'cưng chiều' Harry Maguire tại World Cup 2022

Thứ sáu, 18/11/2022 18:37 PM (GMT+7)

Cựu HLV Sven-Goran Eriksson cho rằng tuyển Anh sẽ hối hận nếu tiếp tục đặt niềm tin vào Harry Maguire tại World Cup 2022

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi HLV Gareth Southgate lên nằm quyền tại ĐT Anh, chiến lược gia này đã lột xác một "Tam Sư" rệu rã, yếu đuối và giúp đội bóng này liên tục đạt thành tích tốt tại 2 giải đấu gần nhất với vị trí thứ 4 tại World Cup 2018 và á quân Euro 2020.

Tại World Cup 2022 năm nay, ĐT Anh được đánh giá toàn diện và có chiều sâu hơn so với 2 giải đấu lớn trước đó. Những cái tên trong đội hình "Tam Sư" đều là những cầu thủ ưu tú bậc nhất và đang ở độ chín của sự nghiệp.

HLV Southgate sẽ hối hận nếu 'cưng chiều' Harry Maguire tại World Cup 2022 219363
ĐT Anh đang sở hữu lứa cầu thủ tuyệt vời. Ảnh: Internet

Với chất lượng đội hình kèm theo thành tích tốt gần đây, cựu HLV Sven-Goran Eriksson cho rằng ĐT Anh có thể tiến sâu tại World Cup 2022 với điều kiện không sử dụng Harry Maguire. Chiến lược gia 74 tuổi nhận định:

"Tôi nghĩ Anh có thể đi sâu tại World Cup 2022 năm nay. Họ sở hữu đội hình mạnh, trẻ trung và đồng đều. World Cup lần này không thật sự có một ứng viên nào nổi trội và đó là lý do tôi lựa chọn ĐT Anh."

"Pháp là đội đương kim vô địch. Brazil có nhiều tên tuổi đáng chú ý. Đức luôn ở đó, Tây Ban Nha cũng vậy. Nhưng Anh cũng ở trong nhóm đó và điều này quan trọng. Mọi chuyện chỉ thật sự bắt đầu vào ngày mở màn mà thôi."

HLV Southgate sẽ hối hận nếu 'cưng chiều' Harry Maguire tại World Cup 2022 219364
ĐT Anh được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch. Ảnh: Internet

"Harry Maguire tốt hơn không nên góp mặt trong đội hình ĐT Anh vì lý do phong độ. Phong độ không tốt có thể dẫn tới nhiều hệ lụy. Bộ 3 ở phòng tuyến tôi chọn bao gồm Dier, Stones và Walker."

"Kane chắc suất ra sân. Foden, Rashford, Sterling, Saka là những vệ tinh đáng tin cậy. Tôi không chắc Bellingham có thể ra sân ở hàng tiền vệ hay không. Phillips, Henderson và Mount đều tốt. Tôi nghĩ sẽ có 3 tiền vệ. Lúc này Anh đang có một trạng thái tốt."

HLV Southgate sẽ hối hận nếu 'cưng chiều' Harry Maguire tại World Cup 2022 219365
HLV Southgate nhận cảnh báo nếu tiếp tục tin dùng Harry Maguire. Ảnh: Internet

Tại World Cup 2022, ĐT Anh nằm tại bảng B cùng Iran, Hoa Kỳ và Xứ Wales. Với sức mạnh vượt trội, có lẽ không quá khó để thầy trò HLV Southgate vượt qua bảng đấu của mình.

Ronaldo lộ thống kê đặc biệt, Bồ Đào Nha sáng cửa giành World Cup 2022?

De Jong khiến MU 'buồn lòng', xác nhận bến đỗ hùng mạnh hậu World Cup

Các cầu thủ ĐT Anh chơi bóng với các công nhân nhập cư tại Qatar. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT