Quảng cáo

De Jong khiến MU 'buồn lòng', xác nhận bến đỗ hùng mạnh hậu World Cup

Thứ sáu, 18/11/2022 18:05 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo tại ĐT Hà Lan, Frenkie de Jong thừa nhận anh hứng thú với khả năng gia nhập Liverpool sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù bị thất sủng tại Barcelona trong suốt thời gian qua nhưng không thể phủ nhận Frenkie de Jong vẫn là cầu thủ được nhiều ông lớn săn đón và theo đuổi. MU, Liverpool hay thậm chí là Chelsea chưa bao gờ phủ nhận những tin đồn liên quan đến cầu thủ 25 tuổi.

Mùa hè vừa qua, có biết bao đội bóng kèm theo những lời mời chào khủng nhưng cầu thủ sinh năm 1997 đã thẳng thừng từ chối vì tình yêu đối với Barcelona. Nhưng hiện tại, tình hình trở nên khó khăn với De Jong hơn bao giờ hết khi anh dần bị HLV Xavi loại bỏ.

De Jong khiến MU 'buồn lòng', xác nhận bến đỗ hùng mạnh hậu World Cup 219357
Có những thời điểm, De Jong ở rất gần MU. Ảnh: Internet

Có lẽ vì lý do này mà trong buổi hợp báo khi hội quân cùng ĐTQG Hà Lan trước thềm World Cup 2022, Frenkie de Jong đã bày tỏ về tương lai của mình tại Barcelona. Khi được hỏi về khả năng rời đi trong mùa đông, De Jong cho biết:

"Chúng tôi đã gặp gỡ các lao động nhập cư, những người đã giúp xây dựng cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất cho World Cup ở Qatar, bao gồm cả các sân vận động."

"Và một trong những công nhân đã tận dụng cơ hội để hỏi tôi về khả năng cập bến Liverpool. Câu hỏi này mang lại cho tôi nhiều năng lượng và niềm vui. Anh ấy cứ hỏi tôi về việc tôi có đến Liverpool không. Tôi thích điều đó (ám chỉ việc tới Liverpool) nhưng trọng tâm trước mắt là trận đấu với Senegal."

De Jong khiến MU 'buồn lòng', xác nhận bến đỗ hùng mạnh hậu World Cup 219358
ĐT Hà Lan được đánh giá khá cao tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, De Jong vẫn còn một khoản nợ cần được Barcelona thanh toán, đó là khoản tiền trị giá 15 triệu bảng và đây cũng là 1 lý do khiến De Jong chấp nhận ở lại Barca. 

Bất chấp phong độ không cao và ít được ra sân, nhưng De Jong vẫn là mắt xích quan trọng trong đội hình tuyển Hà Lan và là quân bài ưa thích nơi tuyến giữa đối với HLV Van Gaal. Trong màu áo ĐTQG Hà Lan, De Jong luôn cho thấy khả năng tốt nhất của bản thân.

De Jong khiến MU 'buồn lòng', xác nhận bến đỗ hùng mạnh hậu World Cup 219359
De Jong không loại trừ khả năng sẽ gia nhập Liverpool trong tháng 1. Ảnh: Internet

Tại World Cup 2022, Hà Lan nằm tại bảng A cùng Qatar, Ecuador và Senegal. Một suất đi tiếp cùng ngôi đầu bảng là điều được dự đoán trước cho "Cơn lốc màu da cam".

Ronaldo lộ thống kê đặc biệt, Bồ Đào Nha sáng cửa giành World Cup 2022?

ĐT Argentina mất liền 2 trụ cột sát World Cup, tình hình Messi thế nào?

8 bảng đấu tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT