Quảng cáo

Harry Kane: 'ĐT Anh thật may mắn khi được Gareth Southgate dẫn dắt'

Chủ nhật, 04/12/2022 14:46 PM (GMT+7)

Trước thềm ra sân ở vòng 1/8 World Cup 2022, đội trưởng của ĐT Anh là Harry Kane đã có những lời lẽ để bảo vệ HLV trưởng Gareth Southgate.

Nghe nội dung bài viết

Mặc cho sở hữu đội hình được coi là mạnh nhất, ĐT Anh đến World Cup 2022 với nhiều sự nghi ngờ sau thất bại tại Nations League vừa qua. Tuy vậy, những gì họ đã thể hiện ở vòng bảng khiến NHM an tâm hơn phần nào về khả năng vô địch của đội nhà tại Qatar năm nay.

Harry Kane: 'ĐT Anh thật may mắn khi được Gareth Southgate dẫn dắt' 227857
ĐT Anh đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong giai đoạn vòng bảng World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Vai trò của HLV Gareth Southgate từ lâu đã bị đặt dấu hỏi lớn. Thậm chí, có những tin đồn cho rằng ông sẽ sớm bị thay thế phụ thuộc vào thành tích của Tam Sư tại World Cup 2022. Tuy vậy trước thềm trận đấu với ĐT Senegal ở vòng 1/8, thủ quân Harry Kane đã khẳng định sự tin tưởng dành cho người thầy của mình:

"Rất nhiều cầu thủ muốn bảo vệ ông ấy, đặc biệt là sau giải đấu mùa Hè vừa qua (Nations League). Ông ấy đã tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực cho chúng tôi, kể cả ở trên sân cỏ lẫn với giới truyền thông. Ngay cả khi vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. chúng tôi cũng coi điều đó là hiển nhiên với sự giúp sức của ông ấy".

"Southgate là người có vai trò quan trọng, thật biết ơn và may mắn khi chúng tôi được dẫn dắt bởi ông ấy. Cả quốc gia cũng nên thực sự biết ơn khi có huấn luyện viên như vậy. Ông ấy thật tuyệt vời".

Harry Kane: 'ĐT Anh thật may mắn khi được Gareth Southgate dẫn dắt' 227858
Gareth Southgate vẫn nhận được sự tin tưởng từ các học trò sau không ít lần thất bại (Ảnh: Getty)

Trái với màn thể hiện tại Nations League, ĐT Anh đã trình diễn một bộ mặt xứng tầm nhà vô địch tại World Cup 2022 trong giai đoạn vòng bảng. Tuy nhiên những trận đấu trước mắt mới thực sự là thử thách đối với họ, khi mà Tam Sư vốn được đánh giá rằng thiếu bản lĩnh ở trong những trận cầu quyết định.

World Cup 2022 có thể sẽ là lần cuối cùng NHM được nhìn thấy Gareth Southgate dẫn dắt ĐT Anh. Tuy nhiên nếu họ cứ duy trì phong độ như hiện tại, cơ hội để các cầu thủ "giữ ghế" cho HLV của mình là hoàn toàn có.

Sứ mệnh 'giữ ghế' cho Southgate của ĐT Anh tại World Cup 2022

Đội hình mạnh nhất Anh đấu Senegal: Mạnh ngoài sức tưởng tượng

Một buổi tập của các cầu thủ ĐT Anh tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT