Quảng cáo

'Kèo dưới' tuyên bố thắng ĐT Anh bằng kịch bản khó lường nhất World Cup 2022

Chủ nhật, 04/12/2022 05:45 AM (GMT+7)

ĐT Senegal bày tỏ sự tự tin sẽ đánh bại ĐT Anh ở vòng 1/8 World Cup 2022 nếu kịch bản ưa thích xảy ra, dù bị đánh giá yếu hơn.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh hiên ngang tiến vào vòng 1/8 World Cup 2022 với ngôi đầu bảng B cùng 3 trận bất bại. Đối thủ của Tam Sư tại vòng loại trực tiếp sẽ là đội nhì bảng A Senegal - nhà vô địch châu Phi.

Trong lịch sử, Anh và Senegal chưa từng đối đầu nhau khiến màn đọ sức sắp tới sẽ rất đáng chờ đợi. Dù bị đánh giá ở thế "cửa dưới", Senegal bất ngờ tuyên bố kịch bản đánh bại ĐT Anh.

Theo đó, trợ lý HLV El Hadji Diouf của tuyển Senegal tuyên bố sẽ giành chiến thắng "dễ dàng" nếu đưa trận đấu với Anh ở vòng 1/8 World Cup 2022 vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

"Chúng tôi sẽ luôn giành chiến thắng trên chấm phạt đền. Nếu trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m, chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Thắng dễ thôi. Tôi biết thủ môn mà chúng tôi có là Mendy, người có thể cản phá một số quả phạt đền của họ", Diouf cho biết.

Đội 'cửa dưới' nói luôn kịch bản thắng ĐT Anh ở vòng 1/8 World Cup 227716
Senegal tuyên bố thắng Anh nếu kéo vào loạt sút luân lưu

Trợ lý tuyển Senegal nhắc lại về ký ức đau buồn của ĐT Anh. Tại chung kết Euro 2021 vừa qua, Tam Sư đã nhận thất bại đau đớn trước Italia sau loạt đấu súng cân não, với 2 pha đá hỏng của Bukayo Saka và Jadon Sancho.

Nhận định trước màn so tài ĐT Anh, trợ lý HLV Diouf bày tỏ sự tự tin: "Tôi không bao giờ nói Senegal không thể thắng. Trước những trận đấu lớn, các cầu thủ phải thể hiện mình giỏi như thế nào. Vì vậy chắc chắn trận đấu này sẽ rất thú vị khi Anh có một đội hình tốt, những cầu thủ giỏi.

Tôi biết Senegal không phải là ứng cử viên sáng giá (cho chức vô địch World Cup 2022) nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đánh bại ĐT Anh và các cầu thủ có khả năng làm được", vị trợ lý HLV Senegal cho hay.

Phát biểu trước trận, trung vệ John Stones của ĐT Anh cho biết: Chủ nhật này, tuyển Anh sẽ cố gắng nhập cuộc và chơi tốt nhất có thể, giống như cách tiếp cận ở mọi trận đấu. Chúng tôi cần phân tích kỹ lối chơi của Senegal và xem cách họ tổ chức”.

Trận đấu giữa Anh và Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 5/12. 

Vòng 1/8 World Cup 2022: Thư hùng đỉnh cao, chờ châu Á 'hóa rồng'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT