Quảng cáo

Rashford tỏa sáng, Maguire thăng hoa, sao MU vô đối tại World Cup 2022

Thứ tư, 30/11/2022 05:30 AM (GMT+7)

Những con số thống kê chỉ ra rằng Rashford và Maguire là những người chơi hay nhất trong trận Anh vs Wales tại loạt cuối vòng bảng World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong chiến thắng 3-0 của ĐT Anh trước xứ Wales tại World Cup 2022, các ngôi sao của MU đã tỏ ra vượt trội hoàn toàn với những con số thống kê đầy ấn tượng. 

Đầu tiên là với Marcus Rashford, tiền đạo mang áo số 11 sở hữu cho mình 2/3 bàn thắng trong trận đấu. Với chỉ 76 phút có mặt trên sân, ngôi sao của MU đã kịp tung ra 6 cú sút nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào và trong đó có 4 lần đi trúng đích. Thậm chí, trang Sofascore đã không ngần ngại chấm Rashford là cầu thủ có số điểm cao nhất trận với 8.4 điểm. 

Rashford tỏa sáng, Maguire thăng hoa, sao MU vô đối tại World Cup 2022 225600
Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs Wales

Bên cạnh Marcus Rashford, một ngôi sao khác của MU là Harry Maguire cũng có những chỉ số không hề kém cạnh. Trung vệ mang áo số 5 có 32 lần tắc bóng trong trận đấu và có 27 lần thành công, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. Ngoài ra Harry Maguire còn sở hữu 2/2 pha tranh chấp thành công cùng với đó là 77/84 đường chuyền chính xác, đạt tỉ lệ 92%. 

Trên ĐT Anh hiện tại, có 2 ngôi sao của MU giữ được suất đá chính là trung vệ Harry Maguire và hậu vệ cánh Luke Shaw. Tuy nhiên, sau màn thể hiện chói sáng của Marcus Rashford, HLV Gareth Southgate hoàn toàn có thể tính tới việc trao cơ hội nhiều hơn cho ngôi sao sinh năm 1997. 

Cũng trong trận đấu giữa Anh vs Wales, ngoài thông số thống kê ấn tượng của Marcus Rashford hay Harry Maguire cũng có một số cái tên nổi bật khác như: John Stones với 78 đường chuyền bóng hay Phil Foden với 17 lần phát động tấn công và 6 đường tạt bóng nguy hiểm. 

Với ĐT Xứ Wales, dù thua nhưng họ có một Aaron Ramsey chơi vô cùng nhiệt huyết với tổng số quãng đường di chuyển nhiều nhất trong cả trận lên tới 11.11km. Rubin Colwill sở hữu tốc độ trung bình nhanh nhất trận với 7.74 km/h và Kieffer Moore với 80 lần chạy nước rút.

Ở vòng 16 đội World Cup 2022, ĐT Anh sẽ chạm trán đối thủ Senegal - đội bóng có thành tích nhì bảng A.

Ronaldo khẳng định bị FIFA 'cướp mất' bàn thắng lịch sử tại World Cup

Author Thethao247.vn K. Đ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT