Quảng cáo

Real Madrid chốt chi 1 tỷ Euro cho 'Quả bóng vàng tương lai'

Thứ năm, 22/12/2022 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang rất muốn có được sự phục vụ của Kylian Mbappe và sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền đạo này sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất từ Marca, Real Madrid tin rằng một gói tài chính đặc biệt có thể giúp họ sở hữu chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup 2022 - Kylian Mbappe.

Real Madrid chốt chi 1 tỷ Euro cho 'Quả bóng vàng tương lai' 234785
Real Madrid quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Mbappe. Ảnh: GETTY

Mbappe còn hợp đồng với PSG đến năm 2024 và tờ Gazzetta.it cho rằng bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu ngôi sao người Pháp thì phải chi ít nhất 1 tỷ euro trong bốn năm - khoảng 877 triệu bảng.

Điều đó bao gồm gần 552 triệu bảng tiền lương và phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 132 triệu bảng, cộng với phí ký hợp đồng và hoa hồng. Chủ tịch Real Florentino Perez vẫn rất quan tâm đến Mbappe và có thế sẽ chi hàng tỉ Euro để sở hữu cựu sao Monaco, mặc dù đã bỏ lỡ anh một cách đáng ngạc nhiên vào mùa hè năm ngoái. 

Mới đây, huyền thoại của Real Madrid, Guti cũng đã gây áp lực buộc chủ tịch Perez phải mua tiền đạo 24 tuổi. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định Bernabeu cần Mbappe - và ngược lại.

Guti nói: “Những gì tốt nhất phải ở lại Real Madrid. Chứng kiến ​​anh ấy thi đấu cho PSG khiến tôi tức giận, không chỉ với Real mà còn cả La Liga.

Mbappe là cầu thủ sinh ra cho Real, và nếu cậu ấy muốn làm được những gì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã làm, cậu ấy phải chơi cho Real Madrid. Bởi Mbappe sẽ không làm được những điều vĩ đại với PSG. 

Madrid phải hành động và chiêu mộ Mbappe ngay lập tức. Có những cầu thủ giỏi trên thị trường, nhưng không ai giống như anh ấy. Vâng, Haaland có thể, nhưng kém một bậc. Mbappe là duy nhất."

Real Madrid chốt chi 1 tỷ Euro cho 'Quả bóng vàng tương lai' 234786
Real có thể chi 1 tỷ Euro cho Mbappe. Ảnh: GETTY

Mặc dù thất bại trước Argentina trong trận chung kết World Cup, nhưng màn trình diễn của Mbappe tại Qatar là cực kỳ đẳng cấp với danh hiệu chiếc giày vàng danh giá. Anh hứa hẹn sẽ thay thế Messi và Ronaldo để thống trị giải thưởng quả bóng vàng trong tương lai.

Mbappe đã giúp Pháp giành cúp vàng năm 2018 tại Nga và hiện có 12 bàn sau 14 trận chỉ sau hai lần tham dự. Miroslav Klose của Đức là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại tại World Cup, với 16 bàn sau 24 trận.

Messi chính thức xác nhận bến đỗ tiếp theo sau World Cup 2022

PSG tiết lộ lợi nhuận chưa từng có nhờ bán áo đấu Messi và Mbappe

Mbappe trở lại tập luyện tại PSG (Nguồn: DUOGUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT