Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 22/12: Chốt thành công Neymar 2.0, rõ tương lai Kante

Thứ năm, 22/12/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Kante đứng trước khả năng gia nhập Barcelona hay tiền vệ Andrey Santos đồng ý gia nhập Stamford Bridge là những tin tức chuyển nhượng Chelsea đáng chú ý hôm nay ngày 22/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng Chelsea ngày 22/12

Barca chèo kéo Kante

Với việc đã luống tuổi và những chấn thương đến ngày một nhiều trong những năm gần đây, N'golo Kante dường như đang đánh mất dần vị trí trong đội hình chính thức của Chelsea. Mùa giải năm nay, Kante mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 2 trận trước khi dính chấn thương nặng và phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và mất luôn cả World Cup 2022.

Dù vậy, Kante vẫn là cái tên lớn và Barca là đội bóng rất muốn có được cầu thủ 31 tuổi. Được biết, Barca xem Kante là bản hợp đồng đầu tiên mà họ cần đưa về Nou Camp vào tháng Giêng sắp tới. CLB xứ Catalan đã có một thỏa thuận miệng gần như hoàn tất với người đại diện của N'golo Kante.

Chuyển nhượng Chelsea 22/12: Rõ tương lai Kante, chốt thành công 'Busquets Brazil' 234923
Barca muốn có Kante nếu cầu thủ người Pháp rời Chelsea. Ảnh: Internet

Chelsea sở hữu Andrey Santos

Theo tin độc quyền bởi nhà báo Brazil - Lucas Pedrosa, nhà báo Bruno Andrade (UOL Esporte) và đã được xác nhận bởi Liam Twomey & David Ornstein (The Athletic): Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ trẻ Andrey Santos, 18 tuổi, từ Vasco da Gama (Brazil).

Andrey Santos được mệnh danh là Neymar 2.0 bởi lối chơi thông minh, đầu óc nhưng cũng rất hoa mỹ mặc dù phải thi đấu ở tuyến giữa. Mức phí để Chelsea có được Santos sẽ rơi vào khoảng 20 triệu euro đã bao gồm phụ phí.

Chuyển nhượng Chelsea 22/12: Rõ tương lai Kante, chốt thành công 'Busquets Brazil' 234929
Với 20 triệu euro, Chelsea đã sở hữu thành công sao trẻ Brazil - Andrey Santos. Ảnh: Internet

Edouard Mendy chê hợp đồng 6 năm

Tương lai của Edouard Mendy tại Chelsea đang đứng trước nhiều biến động khi thủ thành ĐT Senegal đã từ chối bản hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm của Chelsea. Lý do là bởi thủ thành này không đồng ý với mức lương mà Chelsea đề ra.

Chuyển nhượng Chelsea 22/12: Rõ tương lai Kante, chốt thành công 'Busquets Brazil' 234932
Edouard Mendy từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea vì ganh tị mức lương với Kepa. Ảnh: Internet

Mendy muốn mức lương ngang bằng với Kepa - thủ thành dự bị những năm qua của Chelsea. AC Milan, Nice là những đội bóng muốn sở hữu Mendy trong trường hợp cầu thủ 30 tuổi rời Stamford Bridge.

Chelsea ngắm Gvardiol thay siêu trung vệ

Trung vệ Fofana dính chấn thương giai đoạn đầu mùa giải và chỉ vừa mới trở lại, tuy nhiên cựu sao Leicester lại dính thêm chấn thương và phải nghỉ thi đấu thêm 3-4 tuần nữa. Vị trí trung vệ hiện đang rất mỏng và Chelsea lên phương án tìm người thay thế.

Chuyển nhượng Chelsea 22/12: Rõ tương lai Kante, chốt thành công 'Busquets Brazil' 234933
Fofana lại chấn thương và Chelsea cần bổ sung gấp ở vị trí trung vệ. Ảnh: Internet

Mục tiêu số 1 của The Blues là Gvardiol - trung vệ hay bậc nhất tại World Cup 2022. Mức giá Leipzig đưa ra là khoảng 90 triệu euro trở lên và Chelsea sẽ cần cạnh tranh với Man City nhằm có sự phục vụ của ngôi sao 20 tuổi.

Graham Potter chưa từ bỏ Rafael Leao

Trong bối cảnh hàng công đang trình diễn phong độ tệ hại, HLV Graham Potter đã ngắm tới Rafael Leao như một giải pháp nhằm tăng cường hỏa lực.

Chuyển nhượng Chelsea 22/12: Rõ tương lai Kante, chốt thành công 'Busquets Brazil' 234934
Rafael Leao nhận được sự quan tâm rất lớn từ Chelsea. Ảnh: Internet

Tuy nhiên phía AC Milan vẫn đang nỗ lực nhằm giữ chân sao mai người Bồ Đào Nha. Dẫu vậy, Chelsea vẫn sẽ đàm phán chiêu mộ Raphael Leao vào hè tới nếu cầu thủ người Bồ từ chối gia hạn hợp đồng mới với AC Milan. Chelsea hiện đang giữ liên lạc với những người thân cận của Leao.

Cựu HLV MU ứng cử dẫn dắt Bồ Đào Nha, Ronaldo sáng cửa dự World Cup 2026?

Đại gia dầu mỏ nhập cuộc thâu tóm MU, chốt Mbappe làm quà cho Ten Hag?

Những phẩm chất tuyệt vời của Kante 
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT