Quảng cáo

Barca có động thái đầu tiên sau khi Messi đồng ý gia hạn với PSG

Thứ sáu, 23/12/2022 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta tiết lộ câu lạc bộ rất muốn nối lại tình xưa với siêu sao Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Messi gắn bó với Barca khi còn là một cậu bé bị chứng thiếu hụt hormone tăng trưởng và giúp đội bóng xứ Catanlan giành được tất cả các danh hiệu cao quý đối với một CLB. Thủ quân Argentina phải chuyển đến PSG sau khi không thể tiếp tục gắn bó với Barca vì luật công bằng tài chính hồi năm 2021.

Barca có động thái đầu tiên sau khi Messi đồng ý gia hạn với PSG 235230
Messi được cho là đồng ý gia hạn với PSG. Ảnh: GETTY

Hợp đồng hai năm đầu tiên của Messi ở Paris sẽ kết thúc vào mùa hè 2023, nhưng hàng loạt nguồn tin uy tín đã xác nhận El Pulga đã đồng ý tiếp tục gắn bó với gã nhà giàu nước Pháp ít nhất 1 năm nữa.

Huấn luyện viên của Barca - Xavi trước đó tiết lộ về việc tái hợp với Messi vào thời điểm gần mùa giải 2022/23  là "không thể" do hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1987 với PSG. Cánh cửa dường như mở ra rất nhẹ vào tháng 11, nhưng vẫn còn một số trở ngại nếu Messi trở lại với tư cách là một cầu thủ, thay vì ở một vai trò khác sau khi giải nghệ.

Trong khi đó, chủ tịch Barca - Joan Laporta mới đây đã dành những lời khen có cánh cho Messi sau chức vô địch World Cup và bày tỏ mong muốn huyền thoại vĩ đại bậc nhất CLB trở lại Nou Camp thi đấu.

Barca có động thái đầu tiên sau khi Messi đồng ý gia hạn với PSG 235231
Barca muốn tái hợp với Messi. Ảnh: Internet

Chia sẻ với truyền thông đội bóng, Laporta nói: “Đối với chúng tôi, anh ấy là cầu thủ hay nhất mọi thời đại, CLB đã từng có anh ấy ở đây và tôi tin rằng trong trái tim anh ấy là một Cule và sẽ luôn gắn bó với Barca."

“Cho dù Messi có trở lại với tư cách cầu thủ hay không thì hiện tại anh ấy đang ở PSG và chúng tôi rất muốn huyền thoại CLB trở lại vào một ngày nào đó, nhưng chúng ta hãy chờ xem.” 

Ngoài ra, Laporta cũng động viên Ousmane Dembele sau khi mắc sai lầm ở trận chung kết trước Argentina:

"Với việc Messi hiện đang ở Paris, các ngôi sao khác của Barca buộc phải tiến lên, và một trong số họ - Ousmane Dembele - đã gây ấn tượng bằng màn thể hiện xuất sắc của anh ấy trước khi thất bại trước Messi trong trận chung kết World Cup."

“Chúng tôi đã gia hạn hợp đồng với Dembele và tôi rất hài lòng với anh ấy. Trong trận chung kết World Cup, tôi đã xem họ thi đấu và nếu Pháp thắng, tôi sẽ mừng cho họ.”

Barca có động thái đầu tiên sau khi Messi đồng ý gia hạn với PSG 235233
Laporta cũng an ủi Dembele sau sai lầm tại trận chung kết World Cup. Ảnh: GETTY

Messi đã vô địch Ligue 1 trong mùa giải đầu tiên với tư cách là cầu thủ của Paris Saint-Germain, nhưng đã thất bại ở đấu trường châu Âu khi đội bóng của Pháp gục ngã trước Real Madrid ở vòng 16 đội. 

Tuy nhiên ở mùa giải hiện tại, El Pulga đã quay trở lại mạnh mẽ với 12 bàn thắng và 14 pha kiến ​​​​tạo trên mọi đấu trường, PSG cũng chuẩn bị đối đầu với Bayern Munich ở vòng tiếp theo của Champions League.

Tin chuyển nhượng tối 22/12: Tương lai Ronaldo ngã ngũ, Real Madrid chốt Mbappe

Bị Pháp ngó lơ, HLV Zidane có bến đỗ khiến 'thế giới khiếp sợ'

Laporta: 'Chúng tôi muốn Messi trở lại Barca' (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT