Quảng cáo

Messi hành động đặc biệt với trọng tài chung kết World Cup 2022

Thứ sáu, 23/12/2022 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài bắt chính trận chung kết World Cup 2022, Szymon Marciniak tiết lộ bản thân đã nhận được phản ứng bất ngờ của Messi và đồng đội sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 tại Qatar đã diễn ra rất thành công với vinh quang thuộc về Argentina. Chức vô địch thế giới đầu tiên sau 36 năm của xứ Tango và cũng là lần đầu trong sự nghiệp của Messi. Lúc này, El Pulga và các đồng đội đang tận hưởng tuần trăng mật với Cúp vàng tại quê nhà Argentina.

Bên cạnh các cầu thủ, World Cup 2022 còn là có ý nghĩa đặc biệt với các trọng tài. Mới đây, vị vua áo đen bắt chính trận chung kết, ông Szymon Marciniak đã tiết lộ một số trải nghiệm chưa từng khi công tác tại Qatar vừa qua.

Trong đó, ông tiết lộ cảm xúc đặc biệt của cầu thủ hai đội tuyển Argentina và Pháp, trong đó phải kể đến Messi. Cụ thể, vị vua áo đen này cho biết mình đã được El Pulga cảm ơn sau khi trận chung kết khép lại.

Messi đối xử đặc biệt với trọng tài chung kết World Cup 2022 235176
Trọng tài Szymon Marciniak tiết lộ được Messi tới cảm ơn sau trận chung kết

"Sau khi trận đấu kết thúc, Lionel Messi đã đến cảm ơn tôi. Cậu ấy thừa nhận chung kết World Cup 2022 là một trận đấu rất khó để kiểm soát", ông Marciniak chia sẻ.

Điều này thực sự có ý nghĩa rất lớn với ông Szymon Marciniak bởi trước đó Messi từng rất không hài lòng với công tác trọng tài của World Cup 2022, đặc biệt là trong trận tứ kết giữa Argentina và Hà Lan. Tại đây, M10 chỉ trích gay gắt ông Mateu Lahoz - trọng tài chính điều khiển trận đấu vì cho rằng vị này đã có nhiều quyết định chống lại Argentina.

Không chỉ Messi, ông Marciniak còn cho biết Dybala cũng đã tới cảm ơn mình. Vị trọng tài mô tả tiền đạo này mừng rỡ đến mức cảm ơn rối rít bằng tiếng Ba Lan (quê hương của Marciniak) như thể ông đã giúp ghi bàn thắng quyết định cho Argentina.

Messi đối xử đặc biệt với trọng tài chung kết World Cup 2022 235178
Trọng tài Marciniak hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cả 3 trận bắt chính tại World Cup 2022

Tại World Cup 2022, trọng tài Marciniak bắt chính hai trận gồm các trận đấu giữa Pháp và Đan Mạch tại vòng bảng hay cuộc đối đầu giữa Argentina và Australia ở vòng 16 đội, và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trước khi được giao cầm còi trận chung kết.

Trong trận đấu quan trọng nhất giải, Marciniak tiếp tục có màn thể hiện tốt với những pha xử lý chính xác, qua đó nhận được nhiều lời khen từ những bậc tiền bối lão làng trong giới cầm còi như Pierluigi Collina, Howard Webb hay Mike Dean.

Trả đũa giúp Messi, người Argentina có hành động xấu xí với Mbappe

Argentina diễu hành ăn mừng lần đầu tiên vô địch World Cup sau 36 năm (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT